Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khedira đổi ý, buông lời "tỏ tình" Mourinho và Real

Chủ Nhật 25/07/2010 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài hôm, tiền vệ Sami Khedira còn khăng khăng chưa có bất cứ một liên hệ nào với Real Madrid, nhưng mới đây, trên tờ Marca, cầu thủ này đã nói toạc rằng anh rất thích Club Blanco, đồng thời bày tỏ lòng ngưỡng mộ tài cầm quân của Jose Mourinho.

Trong các cuộc trả lời báo chí gần đây, “người đặc biệt” luôn nhắc đến việc ông đang cần tìm một tiền vệ để cải thiện tuyến giữa của Real, và Khedira lập tức trở thành mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ rất muốn có. Bởi thế, Mourinho mới đưa ra tuyên bố ông sẽ đích thân đàm phán trực tiếp với BLĐ Stuttgart để có được Khedira.

Khedira bày tỏ nguyện vọng muốn khoác áo Real

Về phía đội bóng nước Đức, họ cũng đã chính thức xác nhận thông tin Real Madrid đã gửi lời đề nghị hỏi mua Khedira, đồng thời tiết lộ thêm rằng cầu thủ của họ đã không còn nhiều mặn mà ở lại với đội bóng khi từ chối gia hạn hợp đồng mới.

“Real là đội bóng lớn nhất thế giới, còn Jose Mourinho là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong làng bóng đá quốc tế. Phong cách huấn luyện của Mourinho đã cuốn hút tôi. Chiến thuật của ông ấy thật hoàn hảo: lên bóng nhanh, phòng ngự có chiều sâu và đặc biệt là có thể tấn công đối phương vào bất cứ lúc nào. Vì thế, tôi nghĩ đó là lý do vì sao Mourinho đạt được nhiều thành công”, Khedira buông lời ngợi ca “người đặc biệt”.

Tuyển thủ Đức tiếp tục: “Dĩ nhiên là tôi đang nghĩ đến việc chuyển đến Real thi đấu, nhưng hiện tại vẫn chưa có một quyết định chính thức nào được đưa ra. Tôi vẫn còn là cầu thủ thuộc biên chế của Stuttgart. Khoảng vài ngày tới, tương lai của tôi sẽ trở nên rõ ràng.”

Theo hợp đồng cũ, Sami Khedira vẫn còn một năm thi đấu Vfb Stuttgart. Nhưng nếu BLĐ của “thiên nga trắng” không thuyết phục được cầu thủ 23 tuổi này ở lại, họ sẽ mất trắng anh vào mùa Hè năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ước tính, giá trị chuyển nhượng của Khedira vào khoảng 15 triệu euro, số tiền không phải quá lớn để Real Madrid phải e ngại như trường hợp của hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X