Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Khedira đòi lương... trên trời, Arsenal gặp khó

Thứ Ba 15/07/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Real Madrid đã không còn bất kì khúc mắc nào về giá cả của Khedira, thế nhưng thương vụ này vẫn có khả năng đi vào bế tắc với đòi hỏi... quá đáng của tiền vệ người Đức về mức đãi ngộ dành cho cá nhân mình.

Khedira
Khedira đòi Arsenal trả 250 ngàn euro/ tuần

Đòi hỏi về mức lương thưởng của Sami Khedira đang đẩy anh dần xa ra khỏi một vụ chuyển nhượng đến với sân Emirates. Với tư cách là nhà vô địch châu Âu ở cấp CLB với Real Madrid, và vô địch thế giới ở cấp ĐTQG với ĐT Đức, có lẽ Khedira cho rằng anh xứng đáng có được một mức lương trên trời, bất chấp những người muốn mua là kẻ nổi tiếng với việc tránh phá giá mức lương trần tại CLB. Cụ thể, Pháo thủ sẵn sàng trả 25 triệu euro cho Real Madrid để sở hữu số 6 tài năng của nước Đức, và Kền kền trắng tỏ ra khá thiện chí và chấp thuận lời đề nghị này.

Tuy nhiên, Khedira lại phá hỏng thương vụ bằng cách đòi mức lương cơ bản 250 ngàn euro/ tuần. Đó quả thực là một lời đề nghị trên trời, bởi lẽ nếu tính cả thưởng của Khedira trong trường hợp Arsenal có được danh hiệu, anh sẽ có thu nhập khủng khiếp tương đương cỡ những ngôi sao hàng đầu thế giới, mà rõ ràng, Khedira chưa phải một cầu thủ như vậy. Rõ ràng, nếu trả Khedira số tiền như vậy thì hệ lụy để lại cho BLĐ của Arsenal là vô cùng lớn, bởi lẽ sẽ có một cuộc biểu tình mini trong khuôn khổ Emirates được tổ chức bởi những cầu thủ cảm thấy mình cần phải được đối xử công bằng.

Hiện nay, những người đang được hưởng mức lương cao nhất ở Arsenal chính là 2 bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử tồn tại của đội bóng này: Mesut Ozil và tân binh Alexis Sanchez. Cả 2 người này đều hưởng 160 ngàn euro/ tuần, trong khi Aaron Ramsey cũng đã được tăng lương lên 140 ngàn euro/ tuần sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Khedira cập bến và hưởng gấp rưỡi Ozil hay Sanchez, đó quả là một điều không tưởng. Giả thiết đặt ra là Khedira không muốn rời Real Madrid và cố tình hét giá bản thân để Arsenal từ bỏ ý định mua anh. Có vẻ như đến lúc này, Khedira tương đối thành công với ý đồ của mình khi khả năng xảy ra thương vụ này giờ đã ở mức rất thấp.

Tuy nhiên, nếu chấp nhận ở lại Real Madrid, Khedira buộc phải lắng nghe những lời đề nghị của BLĐ sân Santiago Bernabeu. Trong suốt thời gian qua, Real Madrid đã đưa ra những động thái thể hiện nỗ lực giữ tiền vệ 27 tuổi này lại sân Bernabeu nhưng cả 2 chưa tìm được tiếng nói chung. Hợp đồng của Khedira với Real Madrid sẽ kết thúc trong 1 năm nữa, và nếu như không muốn trở thành cầu thủ tự do vào năm tới, Khedira buộc phải đưa ra lựa chọn kí hợp đồng với hoặc Real, hoặc Arsenal và chấp nhận một mức lương xứng đáng với năng lực của mình.

Arsenal đã bắt đầu lên phương án tìm người thay thế Khedira, và tiền vệ của Southampton, Morgan Schneiderlin nổi lên như ứng cử viên hàng đầu. Ở một diễn biến khác, để khỏa lấp vị trí mà Bacary Sagna, người đã sang Man City, để lại, Giáo sư đang nhắm tới Mathieu Debuchy của Newcastle với giá 10 triệu euro cộng thêm phụ phí, cùng với Daryl Janmaat, cầu thủ vừa có một World Cup thành công với ĐT Hà Lan.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X