Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira ca ngợi Mourinho: Ông ấy là HLV giỏi nhất trong sự nghiệp của tôi

Thứ Bảy 06/04/2013 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Đức mới đây đã lên tiếng bày tỏ lòng thán phục với ông thầy người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn dắt anh tại Real Madrid. Theo Khedira, Mourinho là HLV đẳng cấp nhất mà anh từng làm việc cùng, đồng thời tiền vệ trụ này cũng làm rõ mục tiêu của đội bóng trong chặng đường còn lại của mùa giải với báo giới.


Tiền vệ Sami Khedira đã chơi cho Real được 3 mùa, tính từ khi anh kí hợp đồng với phía đội bóng của Florentino Perez từ Stuttgart. Đã làm việc với Mou trong một khoảng thời gian dài, Khedira cho rằng khả năng mạnh nhất mà HLV người Bồ có là kết nối các cầu thủ, khai thác đến tối đa khả năng của họ cũng như tìm được điểm mạnh nhất của mỗi người.

Khedira real
Khedira cho rằng Mou đã giúp anh bớt nóng tính trên sân cỏ

"Trên quan điểm của tôi, ông ấy (Mourinho) là HLV tốt nhất mà tôi từng có vinh dự được làm việc cùng. Tôi không thể nghĩ được là sẽ có ai tốt hơn ông ấy, bởi ông ấy hỗ trợ tất cả mọi người trong việc cải thiên chính bản thân mình." - Phát biểu với trang web chính thức của CLB, Khedira cho biết.

"Ông ấy luôn cầu toàn, đòi hỏi sự hoàn hảo, tìm ra những điểm mạnh của mỗi cầu thủ. Ông ấy đã làm điều đó hoàn hảo với tôi."

"Tôi đã từng rất bốc đồng và ông ấy đã loại bỏ tính cách ấy của tôi khi thi đấu. Giờ đây tôi đã bình tĩnh và thi đấu thông minh hơn rất nhiều." - Nói bằng giọng biết ơn, Khedira tiếp tục ca ngợi ông thầy của mình thông qua việc bản thân anh đã cải thiện được những gì sau khi được làm việc dưới trướng Người đặc biệt.

Trong phần còn lại của buổi phỏng vấn, Khedira nhấn mạnh vào 2 mục tiêu chính trong phần còn lại của mùa bóng năm nay là Champions League và cúp Nhà vua TBN. Việc vô địch La Liga xem chừng có vẻ quá khó khăn trong thời điểm này.

"Kể từ đầu mùa giải đến giờ, chúng tôi đã chơi vô cùng đoàn kết, như một tập thể, như một đội, chúng tôi không đánh mất sự tập trung và hướng tới cùng một mục tiêu lớn." - Anh tiếp tục - "Chúng tôi biết rằng mình đang hướng tới cái gì. Không thể vô địch La Liga, nhưng chúng tôi có một trận chung kết Copa del Rey và vòng Tứ kết Champions League trước mắt."

Tại Copa del Rey, sau khi loại Barcelona, Real Madrid sẽ gặp thử thách cùng thành phố mang tên Atletico Madrid trong trận chung kết. Còn ở tứ kết Champions League, trận thắng 3-0 ngay tại Bernabeu là một ít vốn liếng quá đủ cho thầy trò Mourinho để giúp họ cầm chắc vé vào bán kết.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X