Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira “bóng gió” muốn ở lại Real

Thứ Sáu 05/12/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của Khedira với Real sắp kết thúc, mới đây tiền vệ người Đức, Khedira đã “bóng gió” muốn ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khedira chỉ còn hợp đến 30/06/2015 với đội chủ sân Bernabeu. Ở mùa Hè 2014, do không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề lương bổng nên hợp đồng của tiền vệ người Đức vẫn chưa được cải thiện.

Khedira muon o lai Real Madrid hinh anh
Khedira bóng gió muốn ở lại Real

Cũng ở mùa Hè vừa rồi, tiền vệ người Đức được nhiều câu lạc bộ lớn như: Bayern, Chelsea, Arsenal và Liverpool theo đuổi. Thậm chí, Real đã đồng ý bán Khedira cho “Pháo thủ” để bỏ túi 24 triệu bảng. Tuy nhiên, do nhà vô địch World Cup 2014 đòi mức lương “trên trời” nên đội chủ sân  Emirates đã chạy mất dép.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho hay, Khedira đang được Chelsea đặt vấn đề. Đó là, nếu không gia hạn hợp đồng với Real, Khedira sẽ được The Blues đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu.

Trong bài phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, Khedira cảm thấy đang hạnh phúc ở Madrid và “bóng gió” muốn ở lại Real. “Có một thực tế là hợp đồng của tôi với Real sắp hết hạn. Hiện giờ, mối quan hệ giữa hai bên vẫn hết sức tốt đẹp” – Khedira cho biết.

“Tôi cảm thấy thoải mái ở Madrid. Tôi không từ chối ở lại Real và tôi cũng không có cuộc đàm phán nào với các câu lạc bộ khác. Hiện tại, tôi đang rất tò mò về tương lai của mình.” – Khedira bóng gió muốn ở lại Real.

Năm 2014 là một năm đại thành công của Khedira. Tiền vệ người Đức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu cùng Real và giành chức vô địch World Cup cùng “Cỗ xe tăng”.

Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải 2014-2015, Khedira thường xuyên phải ngồi dự bị. Một phần vì anh bị chấn thương, phần còn lại, hàng tiền vệ của Real đang quá mạnh nên HLV Ancelotti chưa cần dùng đến cầu thủ 27 tuổi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X