Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira bị thất sủng tại Real, 2 gã nhà giàu nhanh chân nhảy vào cuộc

Thứ Sáu 16/08/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Đã từng có lúc vị trí của Samir Khedira là bất khả xâm phạm ở tuyến giữa của Real Madrid nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi khi Carlo Ancelotti xuất hiện.

Mùa hè này, Real Madrid đã chia tay với Jose Mourinho để đưa Carlo Ancelotti về sân Bernabeu. Và những bản hợp đồng chất lượng đã kéo về Madrid cùng HLV người Ý trong đó có Isco.

Cựu nhạc trưởng của Malaga là 1 tiền vệ tấn công xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay ở tuổi cuổi mình. Bằng chứng là trong quãng thời gian du đấu chuẩn bị cho màu giải mới vừa qua, Isco cùng với Alonso là những người được Ancelotti sử dụng nhiều nhất.

Có thể nghĩ rằng Isco là 1 tiền vệ công nên anh sẽ không làm ảnh hưởng đến vị trí của Khedira nhưng điều đó là toàn toàn ai lầm. Kể từ khi tài năng trẻ này chuyển tới Real, người ta bắt đầu ít thấy Khedira ra sân trong đội hình của Kền Kền trắng.

Bên cạnh đó, việc Modric đang có phong độ cao khiến cho Khedira dường như bị bỏ rơi dưới bàn tay của Ancelotti. Nhận thấy điều đó, đã có những đội bóng tăm tia tiền vệ người Đức.


Khedira đang được Chelsea và PSG quan tâm

Chelsea là đội bóng đầu tiên đánh tiến muốn sở hữu Khedira. Đội bóng của tỉ phú Abramovic cần có 1 tiền vệ trụ xuất sắc để thay thế những Essien hay Mikel đang sa sút phong độ.

Bên cạnh đó, gã nhà giàu PSG cũng đang quan tâm tới tiền vệ của Real. Mặc dù đã có những tiền vệ chất lượng như Thiago Motta, Matuidi nhưng PSG vẫn muốn gia tăng chiều sâu cho đội hình đặc biệt là tuyến giữa.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại và Khedira sẽ phải nhanh chóng quyết định tương lai của mình, ra đi tìm vinh quang mới hay ở lại để khẳng định vị trí tại Bernabeu.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X