Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Khedira bi quan về tương lai của Real Madrid

Thứ Sáu 12/10/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong khi tất cả các đồng đội, từ Ronaldo hay Marcelo đều khẳng định cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn chưa khép lại, thì Khedira lại tỏ ra khá bi quan về việc sẽ đuổi kịp Barcelona cho chiếc cúp La Liga mùa này.

Dù khẳng định rằng sẽ không bỏ cuộc quá sớm nhưng tiền vệ mang áo số 6 của Real Madrid cũng cho rằng để đuổi kịp Barca vào thời điểm này khi mà khoảng cách đã là 8 điểm quả thực là một việc hết sức khó khăn. Phải thừa nhận màn trình diễn hụt hơi của Real trong phần đầu của mùa giải này là hết sức thiếu thuyết phục, dẫn đến hậu quả họ đã đứng quá xa so với Barca, dù trận El Clasico chỉ vừa mới kết thúc với tỉ số hòa nhưng cơ hội lên ngôi của Real chỉ còn lại rất nhỏ.

11 điểm so với 19 điểm của Barca vào thời điểm này là một khoảng cách quá khó để san lấp, và có thể nói Sami Khedira là người hết sức thực tế khi  thừa nhận rằng Real đang quá yếu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Anh nói: "Với một đội mạnh như Barca cùng khoảng cách là 8 điểm, sẽ thật khó cho chúng tôi có thể làm được gì. Chúng tôi không thể quyết định được số phận của mình và cũng khó để Barca tự trượt ngã."

Pepe và Khedira cần thêm một đối tác như mình để chặn đứng hàng công Barca
Khedira (phải) không tin tưởng vào khả năng vô địch của Real

Khedira tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình:" Nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc: Real vẫn sẽ nỗ lực hết sức có thể và tôi tin rằng điều gì đó tốt đẹp sẽ đến."

Nói về trận đấu giữa 2 đội vừa qua, Khedira cho rằng Real xứng đáng với nhiều hơn 1 điểm với việc Real chơi hết sức chủ động và theo anh, đội khách mới là những người chiếm lĩnh được thế trận, kể cả khi phòng thủ. Diễn biến trận đấu hoàn toàn đi theo chiều hướng tích cực cho Real và việc họ rời Camp Nou chỉ với 1 trận hòa làm Khedira hết sức không hài lòng.

Với việc Luka Modric và Michael Essien cập bến Real, mùa này Khedira đã phải làm việc với ghế dự bị nhiều hơn, thế nhưng anh vẫn lạc quan cho rằng mình vẫn là một phần quan trọng của đội bóng. Anh phát biểu:" Dù Luka và Michael đã đến đây nhưng tôi vẫn được chọn để chơi những trận đấu lớn. Mourinho hiểu tôi có những gì và có thể làm được những gì cho đội bóng cho ông ấy. Đây đã là năm thứ 3 tôi chơi ở Bernabeu và tôi vẫn làm tốt như những gì đã làm 2 năm trước."

Đội bóng của Khedira đáng ra là đã có thể chiến thắng trong trận El Clasico nếu Barca không có cái tên Messi. Nhưng không nên nói những thứ "nếu" như vậy. Vào thời điểm này họ chỉ còn có thể tự trách mình và chơi dốc sức trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng mà thôi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X