Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kháng án thành công, Ronaldo ra sân trong trận Real vs Eibar

Thứ Sáu 10/04/2015 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui đã đến với NHM Real khi Liên đoàn bóng đá TBN đã quyết định xóa bỏ án phạt thẻ vàng của Ronaldo đã nhận trong trận gặp Vallecano. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Cr7 sẽ góp mặt trong trận gặp Eibar vào cuối tuần này thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Real vs Eibar hinh anh
Ronald được xóa thẻ vàng đã nhận trong trận Vallecano 0-2 Real.

Giữa tuần qua, Ronaldo đã đi vào lịch sử Real khi cán mốc ghi 300 bàn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó Cr7 đã gặp phải vận đen khi đón nhận chiếc thẻ vàng oan uổng từ trọng tài Mario Melero. Vị vua áo đen này cho rằng, tiền đạo người BĐN đã cố tình “ăn vạ” hòng kiếm phạt đền.

Với án phạt này, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 1 trận bởi cầu thủ này đã phải nhận 4 thẻ vàng trước đó. Không bằng lòng với các quyết định của trọng tài, ban lãnh đạo Real đã quyết kháng cáo tới cùng nhằm minh oan cho Cr7.

Nỗ lực của ban lãnh đạo Real cuối cùng đã được đền đáp. Sau khi xem kỹ lại băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá TBN đã đưa ra quyết định Ronaldo đã bị phạm lỗi oan ức và qua đó xóa án phạt thẻ vàng cho Cr7. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cựu tiền đạo của M.U sẽ ra sân trong trận Real vs Eibar vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 31 BXH La Liga.

Đây rõ ràng là một tin cực vui cho ban lãnh đạo và NHM Real. Theo đó, Los Blancos đang bị tổn thất lực lượng nặng nề trước trận gặp Eibar khi Bale gặp phải vấn đề về sức khỏe, trong khi đó James và Kroos cũng vắng mặt vì án phạt treo giò (nhận đủ 5 án phạt thẻ vàng).

Rõ ràng, việc Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp Eibar sẽ khiến cho HLV Ancelotti giải được bài toán trên hàng công. Ở thời điểm hiện tại, Real đang nỗ lực áp sát Barca trong cuộc đua tới ngôi vương tại La Liga.

Mùa giải năm nay, Ronaldo tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Cụ thể, tiền đạo người BĐN đã ghi được tổng thể 46 bàn thắng sau 35 trận đấu trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Và có Cr7 trong đội hình, đội bóng Hoàng gia TBN tự tin giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Eibar.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X