Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas tuyên chiến với tân binh của Real

Chủ Nhật 19/07/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Keylor Navas tuyên chiến với tân binh Kiko Casilla cho suất bắt chính ở Real ở mùa giải 2015/2016.

Sau sự ra đi của Iker Casillas, suất bắt chính của Real Madrid ở mùa giải mới là sự cạnh tranh của thủ môn Keylor Navas và tân binh Kiko Casilla. Mới đây, thủ thành Keylor Navas khẳng định sẽ đánh bại Kiko Casilla để giành suất bắt chính.

“Kiko Casilla là một thủ môn tuyệt vời, nếu Real đã đưa anh ấy đến đây thì đó là một thủ thành có những phẩm chất tốt. Cạnh tranh là rất tốt, tôi sẽ chiến đấu với anh ấy cho vị trí thủ thành số một với lòng khiêm tốn và sự tôn trọng” - Keylor Navas cho biết.

 Keylor Navas tuyen chien voi tan binh cua Real hinh anh
Keylor Navas quyết giành suất bắt chính ở mùa giải mới

“Tôi rất thoải mái và có niềm tin vào Chúa. Chúa muốn tôi hồi phục chấn thương và bây giờ tôi đang sẵn sàng 100%. Bây giờ tôi có thể thích một lần nữa, tập luyện và chờ đợi cơ hội” - Keylor Navas nói thêm.

Keylor Navas gia nhập Real Madrid ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ Levante với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Keylor Navas là 1 trong 3 thủ môn xuất sắc nhất năm 2014 do Liên đoàn Lịch sử và Thống kê bóng đá thế giới (IFFHS) công bố.

Mới đây, trong trận đấu ra quân tại ICC 2015 với AS Roma, Keylor Navas đã chơi rất tốt. Nếu Keylor Navas vẫn giữ được phong độ như vậy thì suất bắt chính ở mùa giải mới khó lòng thoát khỏi tay anh./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X