Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas sẽ nắm bắt cơ hội để hạ bệ Casillas

Thứ Năm 27/11/2014 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Thủ thành Keylor Navas sẵn sàng chờ thời cơ hạ bệ Casillas để giành suất bắt chính ở Real Madrid.


Keylor Navas gia nhập Real ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ Levante với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Tuy nhiên, trong màu áo “Kền kền trắng” thủ thành người Costa Rica không được trao nhiều cơ hội.

Sáng nay (27/11), trong trận đấu với Basel ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Keylor Navas được HLV Ancelotti cho đá chính. Trong lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình xuất phát, Navas đã ghi điểm trong mắt ông thầy người Italia.

Cựu thủ môn của Levante đã có những pha cứu thua xuất thần. Đặc biệt là tình huống cản phá cú dứt điểm của Embolo ở khoảng thời gian cuối trận đấu.

Real mua Keylor Navas hinh anh
Thủ thành Keylor Navas

Màn trình diễn xuất sắc của Navas giúp Real giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng của Thụy Sĩ. Trước đó, Ronaldo đã ghi bàn ở phút 35 sau một pha đệm bóng cận thành.

Sau trận đấu, thủ thành người Costa Rica cảm thấy hạnh phúc khi được chơi ở một đấu trường lớn như Champions League và giúp Los Blancos giành được chiến thắng quan trọng. Navas khẳng định sẽ nắm bắt cơ hội để cạnh tranh suất bắt chính với Iker Casillas.

“Đây là giải đấu mà tất cả các cầu thủ đều thích được ra sân. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp được chút ít sức lực của mình giúp Real giành chiến thắng trong trận đấu này.” – Navas nói với phóng viên.

“Tôi đang rất bình tĩnh. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, dần dần tôi sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Mọi người đều muốn được ra sân nhiều nhưng chúng ta phải đi từng bước một.” – Navas sẽ nắm bắt cơ hội để cạnh tranh suất bắt chính với Casillas.

Chiến thắng trước Basel sáng nay giúp Navas và các đồng đội củng cố vững chắc ngôi đầu bảng B với 15 điểm sau 5 lượt trận, Los Blancos đã lọt vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X