Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas muốn cướp suất bắt chính của Casillas

Thứ Sáu 27/03/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Keylor Navas của Real khẳng định sẽ làm tất cả để chiếm được suất bắt chính trong đội hình “Kền kền trắng” trong thời gian sớm nhất.

Keylor Navas đầu quân cho Real ở mùa Hè 2014 với mức phí 10 triệu euro từ câu lạc bộ Levante. Mặc dù ở Bernabeu gần 1 năm nhưng Keylor Navas vẫn chưa có nhiều cơ hội được ra sân khi mà cái bóng của Casillas quá lớn.

Thời gian gần đây, thủ thanh Iker Casillas bắt đầu cho thấy sự sa sút phong độ. Mới đây, trong trận El Clasico với Barca ở vòng 28, “thánh Iker” thi đấu không tốt, dẫn đến việc Real nhận 2 bàn thua dễ dàng.

Trước việc Casillas sa sút phong độ, thủ thành Keylor Navas của Real tuyên bố sẽ cố gắng tập luyện tốt nhất để chiếm suất bắt chính của “đàn anh” Casillas trong thời gian sớm nhất có thể.

Keylor Navas muon cuop suat bat chinh cua Casillas hinh anh
Keylor Navas (bên phải) muốn chiếm suất bắt chính của Casillas (bên trái)

“Tôi không phải là một người nào đó chỉ chấp nhận tình trạng và số phận của mình. Tôi không bao giờ bỏ cuộc một cách dễ dàng như vậy” – thủ thành Keylor Navas cho biết.

“Tôi biết, tình hình hiện tại không được như những gì tôi muốn, nhưng ở Real là tôi phải mang lại được những điều tốt nhất cho bản thân mình, mạnh mẽ và cam kết làm được như những gì tôi đã thực hiện từ trước cho đến nay.

Đây không phải lần đầu tiên tôi ở trong tình trạng này. Hiện giờ, tôi đang rất thoải mái, mặc dù sự thật là tôi muốn được ra sân nhiều hơn” – cựu thủ môn của Levante nói thêm.

Trước khi đầu quân cho Real Madrid, Keylor Navas thi đấu xuất sắc trong màu áo Levante và ở ĐT Costa Rica tại World Cup 2014. Keylor Navas lọt vào tốp 10 thủ môn hay nhất thế giới trong năm 2014.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Keylor Navas mới được ra sân 8 trận trong màu áo Real trên mọi đấu trường. Thủ thành người Costa Rica  đã giữ sạch lưới được 3 trận.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X