Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas đã vượt qua được cái bóng của Iker Casillas

Chủ Nhật 18/10/2015 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo đã hết lời khen ngợi người đồng đội Keylor Navas sau trận Real 3-0 Levante và tin rằng thủ môn người Costa Rica đã hoàn toàn vượt qua được cái bóng của tượng đài Iker Casillas.

Keylor Navas da vuot qua duoc cai bong cua Iker Casillas hinh anh
Marcelo hết lời ca ngợi màn trình diễn của Navas.

Tưởng như thủ môn sẽ là vị trí thảm họa của Real khi họ chia tay Casillas và vồ hụt De Gea nhưng những gì diễn ra lại hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của nhiều người. Cho tới lúc này, Keylor Navas đã liên tục tỏa sáng và khẳng định mình đủ sức trở thành thủ môn số một của Los Blancos. Trong 8 trận đã qua, Navas chỉ phải đón nhận 2 bàn thua, 6 trận giữ sạch lưới và thực hiện thành công tới 22 pha cứu thua.

Đặc biệt trong trận Real 3-0 Levante tại vòng 8 La Liga 2015-2016 vào tối qua, Navas một lần nữa lên đồng khi cản phá tới 5 cú sút nguy hiểm của đối thủ. Sự chắc chắn của cầu thủ sinh năm 1986 đã góp phần không nhỏ giúp Real bảo toàn được trận thắng 3 sao. Cho tới lúc này, Navas vẫn đang là thủ môn xuất sắc nhất tại tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót  trong mùa giải này và nếu tiếp tục duy trì được phong độ này thì việc anh giành Zamora là mục tiêu hoàn toàn trong tầm tay.

Màn trình diễn của Navas không chỉ khiến BLĐ Real vui mừng, các Madridista sướng rơn mà các đồng đội của anh cũng tỏ ra rất yên tâm. Trước báo giới, hậu vệ Marcelo đã không tiếc những lời khen mĩ miều để dành tặng thủ môn người Costa Rica. Marcelo nói:“ Keylor là một thủ môn vĩ đại. Màn trình diễn chói sáng vừa qua đã giúp anh ấy vượt qua cái bóng của Iker. Mỗi lần xuất hiện trong khung gỗ, Keylor luôn mang lại cảm giác yên tâm cho chúng tôi”.

Ngoài ra, Marcelo đã phủ nhận những mâu thuẫn mà báo chí TBN đã đưa tin: “Tôi tin rằng Real là một đội bóng vui vẻ. Tôi đã ở đây 9 năm và những gì đang diễn ra tại Bernabeu là hoàn toàn bình thường. Chúng tôi sẽ không quan tâm tới truyền thông nói gì mà chỉ tập trung cho trận đấu với PSG sắp tới. Đó là một trận đấu quan trọng và chúng tôi sẽ phải nỗ lực thi đấu hết mình”.

Xem thêm video Real 3-0 Levante (Vòng 8 La Liga 2015-2016):

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X