Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas bác bỏ thông tin rời Real ở mùa Hè 2015

Thứ Tư 11/02/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cha của Keylor Navas, thủ thành người Costa Rica sẽ không rời Real Madrid để đầu quân cho Liverpool.

Keylor Navas đầu quân cho Real ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ Levante với giá 10 triệu euro. Thủ thành người Costa Rica chính là nguyên nhân khiến Diego Lopez phải khăn gói rời Bernabeu sang AC Milan.

Mặc dù, buộc ban lãnh đạo Real buộc phải bán Diego Lopez, nhưng Keylor Navas cũng không thể chiếm được suất đá chính. Ở Real bây giờ, cựu thủ môn Levante đang phải mài đũng quần trên ghế dự bị cho Casillas.

Tính ra, ở mùa giải năm nay, thủ thành người Costa Rica mới ra sân 2 lần ở La Liga với tổng thời gian 180 phút. Việc Keylor Navas của Real phải ngồi dự bị cho Casillas đã xuất hiện nhiều tin đồn tương lai của thủ thành này.

Keylor Navas cua Real se khong roi Bernabeu hinh anh
Keylor Navas không rời REal Madrid

Hiện tại, hợp đồng của Keylor Navas có tời hạn đến năm 2020 với Real. Nhưng mới đây, báo chí Anh rầm rộ thông tin, Liverpool sẽ chi một số tiền để đưa Keylor Navas về Anfield.

Tuy nhiên, trong bài trả lời báo giới mới đây của Freddy Navas, cha của thủ thành Keylor Navas thì con trai ông sẽ không rời Real Madrid, vì đang hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc tại Bernabeu.

“Keylor Navas đã nói với tôi là nó sẽ không rời Real vì nó đang rất hạnh phúc. Keylor Navas là một chiến binh, làm việc chăm chỉ và muốn giành chiến thắng cùng đội bóng.” - Freddy Navas tiết lộ.

“Keylor Navas biết rằng nó phải chiến đấu cho vị trí của mình. Đó là một quá trình mà nó phải chấp nhận. Báo chí khẳng định Keylor Navas không đủ tốt, nhưng theo tôi nó đang rất mạnh mẽ.” – cha của Keylor Navas nó thêm.

Ngoài ông Freddy Navas, người đại diện Kristhian Arguedas của Keylor Navas cũng khẳng định, thủ thành người Costa Rica đang hạnh phúc ở Real Madrid và sẽ không rời Real.

Xem tin tức Bong da TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X