Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất điểm trước người hàng xóm "thấp cổ bé họng"

Thứ Hai 19/02/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn bàn sau ba phút, nhưng Real chỉ đạt kết quả hòa Rayo Vellecano 1-1 ở vòng 25 La Liga tối 18/2.

Kết quả chung cuộc Vallecano vs Real Madrid (1-1)

Ghi bàn: De Tomas (27’) - Joselu (3’)

Thẻ đỏ: Carvajal (Real Madrid, 90+5')

Real ra quân với đội hình xáo trộn so với trận làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo Rodrygo, tiền vệ Toni Kroos và hậu vệ phải Dani Carvajal đều phải nhường suất đá chính cho Joselu, Luka Modric và Lucas Vazquez, còn hậu vệ trái Ferland Mendy mất chỗ cho Fran Garcia do án treo giò. Không có đội hình mạnh nhất, nhưng Real vẫn nhập cuộc tốt. Ngay phút thứ ba, Federico Valverde tạt vào vòng cấm cho Joselu sút chân trái mở tỷ số.

gettyimages-2012642831-612x612
Joselu (số 14) ghi bàn cho Real Madrid từ rất sớm

Sau bàn thua sớm, Rayo Vallecano tổ chức lại lối chơi và đội hình. Đội chủ sân Vallecas chấp nhận kiểm soát bóng ít hơn, nhưng giữ cự ly đội hình và không để khoảng trống cho đối thủ chơi bóng. Bên cánh trái, với sự cơ động của Alvaro Garcia và Oscar Trejo, Rato Vallecano tổ chức được một số đợt phản công hiệu quả. Cách chơi này đã gây khó chịu cho Real và giành điểm thành công. Phút 27, sau cú sút của Trejo khiến bóng chạm tay Eduardo Camavinga trong vòng cấm, Raul De Tomas sút phạt đền gỡ hòa 1-1.

Sau bàn gỡ của đội chủ nhà, Real nỗ lực tấn công hơn. Tuy nhiên, họ thiếu may mắn để ghi bàn thứ hai. Phút 35, Valverde bỏ lỡ cơ hội tốt nhất trong phần thời gian còn lại, khi vô lê ngoài vòng cấm khiến bóng đập cột văng ra hết biên.

Rayo Vallecano tiếp tục phòng ngự chặt và phản công gây khó khăn cho Real. Phút 43, nếu thủ môn Andriy Lunin không cảnh giác, Alvaro Garcia có thể đã nâng tỷ số lên 2-1 với cú sút góc hẹp.

Sau giờ nghỉ, HLV Carlo Ancelotti cho Kroos, Rodrygo và Carvajal vào sân. Tuy nhiên, Real chỉ có thêm hai cơ hội và đều bị thủ môn Stole Dimitrievski hóa giải. Pha sút nối của Joselu đi vào chân thủ môn người Bắc Macedonia, còn cú sút phạt trực tiếp của Kroos bị cản ngay trên vạch vôi.

rayo-jpeg-1353-1708274374
Vallecano ăn mừng bàn gỡ hòa

Trong khi đó, Rayo Vallecano cũng không ít lần đe dọa khung thành Real. Alvaro Garcia suýt nâng tỷ số lên 2-1 với pha thoát xuống trống trải, nếu Aurelien Tchouameni không kịp lao về phá bóng.

Về cuối trận, các cầu thủ Real trở nên căng thẳng. Carvajal phải nhận hai thẻ vàng cho lỗi cãi trọng tài ở phút 90+3 và thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ ở phút 90+5. Real kết thúc trận đấu với 10 người và tỷ số hòa 1-1.

Sau trận hòa trên sân Vallecas, Real vẫn dẫn đầu La Liga với 62 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ancelotti chỉ hơn đội xếp thứ hai Girona sáu điểm và chơi nhiều hơn một trận. Real cũng để Barca rút ngắn khoảng cách xuống tám điểm. Trận hòa tối 18/2 là trận hòa thứ hai giữa Real và Rayo Vallecano mùa này, sau trận lượt đi có tỷ số 0-0 trên sân Bernabeu.

Đội hình thi đấu Vallecano vs Real Madrid

Vallecano: Dimitrievski, Balliu, Aridane Hernandez, Lejeune, Espino, Alvaro Garcia (Camello 81’), Valentin, Palazon (De Frutos 56'), Unai Lopez (Kike Perez 64'), De Tomas (Falcao 81'), Trejo (Crespo 64')

Real Madrid: Lunin, Vazquez (Carvajal 75'), Nacho, Tchouameni, Fran Garcia, Valverde, Modric (Guler 87’), Camavinga (Kroos 70'), Brahim Diaz (Rodrygo 70'), Vinicius, Joselu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X