Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiếp tục nổ súng, Barca dễ dàng vượt ải Sevilla

Chủ Nhật 04/09/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát thủ người Ba Lan đã góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla tại vòng 4 La Liga 2022/23 rạng sáng 4/9 (giờ Hà Nội).

Kết quả chung cuộc Sevilla vs Barca (0-3)

Ghi bàn: Raphinha 21' Lewandowski 36' Garcia 50'

Robert Lewandowski giúp Barca nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 36. Hai bàn còn lại của Barca được ghi bởi Raphinha (21') và Eric Garcia (50'). Đội bóng của HLV Xavi thắng đậm trong chuyến làm khách trên sân Sevilla, qua đó đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga sau vòng 4 với 10 điểm, kém ngôi đầu của Real 2 điểm.

Kết quả Sevilla vs Barca La Liga hôm nay 1
Lewandowski đang nổ súng đều đặn trong màu áo Barca

Barca nhập cuộc chậm và gặp nhiều khó khăn trong 15 phút đầu. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen phải trổ tài cứu thua ở phút thứ 5 sau cú sút trong vùng cấm của Ivan Rakitic. Tới phút 12, lưới của Barca đã rung lên sau pha dứt điểm của Erik Lamela nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Barca bừng tỉnh sau khi thoát thua. Phút 21, từ pha lấy bóng bên phần sân nhà, Barca phản công hiệu quả để mở tỷ số. Ousmane Dembele đi bóng từ giữa sân, chuyền sang cánh trái cho Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan lốp bóng qua thủ môn nhưng bị hậu vệ đối phương cản ngay trước vạch vôi. Tuy vậy, Raphinha có mặt đúng lúc để đánh đầu ghi bàn.

Lewandowski nhận được sự chăm sóc kỹ từ hàng thủ Sevilla. Họ sẵn sàng áp sát và phạm lỗi mỗi khi tiền đạo này có bóng và tiến sát khu vực 16,5 m.

Dù vậy, Lewandowski vẫn biết cách tỏa sáng với pha lập công ở phút 36. Anh đỡ bóng bằng ngực trước khi volley tung lưới đối phương sau đường chuyền như đặt của Jules Kounde, giúp Barca dẫn trước 2-0.

Lewandowski đã ghi 5 bàn sau 4 trận đầu ở La Liga. Theo Opta, anh trở thành cầu thủ thứ 3 làm được điều này tại La Liga ở thế kỷ XXI sau Cristiano Ronaldo năm 2009 và Radamel Falcao năm 2011 với cùng 5 bàn.

Kết quả Sevilla vs Barca La Liga hôm nay 2
Trung vệ Eric Garcia ấn định thắng lợi 3-0 cho Barca

Sang hiệp hai, Barca chơi lấn lướt khi chủ nhà Sevilla có dấu hiệu buông xuôi. Barca có bàn thứ 3 ở phút 50 với cú đệm bóng cận thành của Eric Garcia sau đường chuyền bằng đầu của Kounde, trung vệ tân binh đã có cú đúp kiến tạo cho Barca.

Nửa cuối trận, các chân sút bên Barca lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và khép lại trận với chiến thắng 3-0. Barca bất bại với 3 thắng và một hòa. Trong khi đó, Sevilla thua 3 hòa một, đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát Sevilla vs Barca

  • Sevilla: Bono, Montiel, Gudelj, Nianzou, Acuna, En-Nesyri, Fernando, Isco, Jordan, Lamela, Rakitic
  • Barcelona: Ter Stegen, Balde, Araujo, Garcia, Kounde, Busquets, Pedri, Gavi, Dembele, Raphinha, Lewandowski

Kết quả - BXH La Liga 2022/23 hôm nay


 


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X