Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos lần đầu nhận thẻ đỏ, Real sảy chân trên sân nhà

Thứ Hai 31/10/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà Girona 1-1 khi tiền vệ Toni Kroos bị đuổi, Real để Barca thu hẹp khoảng cách xuống còn một điểm sau vòng 12 La Liga 2022/23

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Girona (1-1)

Ghi bàn: Vinicius (70') - Stuani (pen 80')

Thẻ đỏ: Kroos (Real Madrid, 90'+1)

Lần thứ hai Real phải chia điểm mùa này, sau trận hòa Osasuna với tỷ số 1-1 ngày 3/10. Hai trận có chung kịch bản: Real đá sân nhà, mở tỷ số nhưng không thể nới rộng cách biệt rồi sau đó bị gỡ hòa. Mỗi trận cũng có một thẻ đỏ vào cuối trận. Nhưng trận gặp Osasuna, đối thủ mất người còn trận này, Real dính thẻ đỏ.

sf
Kroos cười khi bị truất quyền thi đấu.


Tuy nhiên, thẻ vàng thứ hai của Kroos không làm khó Real nhiều. Tiền vệ người Đức rời sân ở phút bù giờ thứ nhất, sau pha cố tình phạm lỗi với Aleix Garcia để ngăn Girona phản công. Đội khách không thể tận dụng lợi thế hơn người trong chín phút bù giờ còn lại và Real vẫn là đội duy nhất bất bại tại La Liga.


Chào đón Luka Modric và Federico Valverde trở lại đội hình xuất phát, Real dồn lên sau tiếng còi khai cuộc. Modric, Camavinga rồi Rodrygo thay nhau thử vận may. Nhưng pha đánh đầu chệch cột của Valery Fernandez cho thấy khả năng phản kháng của Girona.

Hai đội ăn miếng trả miếng trong những phút tiếp theo, Rodrygo xoay người dứt điểm dội cột sau nỗ lực đi bóng của Valverde. Nhưng Girona cũng có lý do tiếc nuối khi cú sút trong tư thế thoải mái của Yangel Herrera đập mép trên xà ngang ra ngoài.

Sau hiệp một tương đối bất lực, Real cuối cùng tìm được bàn mở tỷ số từ pha đệm bóng của Vinicius. Tình huống bắt nguồn từ pha phối hợp tự tin trong vòng cấm giữa Rodrygo và Valverde, cho thấy các cầu thủ trẻ Real tự tin như thế nào dù không có Karim Benzema.

Tuy nhiên, diễn biến trong thời gian còn lại không đứng về phía đội ĐKVĐ. Pha xoay người, dứt điểm căng của Marco Asensio bị Paulo Gazzaniga xuất thần cản phá. Không lâu sau, tiền vệ 26 tuổi khiến Real bị thổi phạt đền sau pha để bóng chạm tay khá vô duyên trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Cristhian Stuani đánh lừa Thibaut Courtois để quân bình tỷ số. Tuy nhiên ở pha làm chậm, Marco Asensio đã cố gắng khép tay. Thậm chí, trái bóng còn đập vào ngực cầu thủ này, rồi mới nảy xuống tay nhưng rốt cục vẫn bị thổi 11m

Bàn thua có phần bất ngờ khiến Real không kịp trở tay. Carlo Ancelotti đưa thêm Mariano Diaz và Eder Militao vào sân với hy vọng tạo ra sức ép đủ lớn những phút cuối. Nhưng những cơ hội của họ dần trôi qua trước mũi giày của Rodrygo, trong đó có tình huống tiền đạo Brazil đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận do phạm lỗi với Gazzaniga.

Sau trận đấu, cầu thủ Real như Dani Carvajal, Asensio chạy theo để bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài chính. Tuy nhiên, Real cũng cần tự trách, khi đã có màn trình diễn thiếu sức sống trên sân nhà, trước đối thủ đang đứng ở nhóm cuối bảng. Giữa tuần tới, Real sẽ gặp Celtic ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Thầy trò Ancelotti đã giành vé đi tiếp, nhưng cần thắng Celtic để cán đích trên đỉnh bảng

Đội hình xuất phát Real Madrid vs Girona

  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Ferland Mendy, Modric, Camavinga, Toni Kroos, Federico Valverde, Rodrygo, Vinicius
  • Girona: Gazzaniga, Couto, Lopez, Bueno, Miguel, Romeu, Garcia, Herrera, Valery, Bueno Castellanos, Arnau

Kết quả - BXH La Liga 2022/23 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X