Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Song tấu Samba" lập công, Real Madrid giữ vững mạch toàn thắng

Thứ Bảy 03/09/2022 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia TBN đã đánh bại Betis 2-1 trên sân nhà Bernabeu để giữ ngôi đầu La Liga 2022/23 với 4 trận toàn thắng.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Betis (2-1)

Ghi bàn: Vinicius 9', Rodrygo 65' - Canales 17'

Phút 63, HLV Carlo Ancelotti tung Federico Valverde vào sân, khi tỷ số đang là 1-1. Chỉ 2 phút sau, tiền vệ người Uruguay tỏa sáng với pha đột phá xuống đáy biên rồi trả ngược để Rodrygo dứt điểm một chạm ấn định thắng lợi 2-1 cho Real Madrid.

HLV Ancelotti cho thấy sự chuẩn xác trong từng quyết định thay đổi nhân sự từ đầu mùa giải. Ở vòng trước, sau khi tung Rodrygo vào sân, cầu thủ người Brazil tạo khác biệt với đường kiến tạo để Karim Benzema lập công vào lưới Espanyol. Xa hơn, David Alaba từng ghi bàn ở ngay pha chạm bóng đầu tiên kể từ khi vào sân thay Ferland Mendy ở vòng 1.

 Real gianh 3 diem o tran dau tien tren san nha mua nay
Real giành 3 điểm ở trận đầu tiên trên sân nhà mùa này


Trước Real Betis - đối thủ đứng thứ 2 trên BXH, Real Madrid nhập cuộc chậm rãi, và chỉ cần cơ hội đầu tiên ở phút thứ 9 để có bàn thắng. David Alaba thực hiện đường chuyền dài mang thương hiệu để Vinicius Junior thoát xuống, tâng bóng qua thủ môn Rui Silva, mở tỷ số.


Pha lập công sớm của Vincius mở ra thế trận lấn lướt cho "Los Blancos". Tuy nhiên, do quá mải mê tấn công, chủ nhà bất ngờ để Betis gỡ hòa sau pha phối hợp đơn giản ở phút 17. Từ pha ném biên, Borja Iglesias làm tường để Sergio Canales sút tung lưới Thibaut Courtois từ cự ly gần.

Sau bàn thua, Real dồn lên và tạo sức ép nghẹt thở lên hàng thủ đội khách. Cơ hội liên tục mở ra với Benzema, Vinicius. Bộ đôi này đều không thể ghi thêm bàn, ngay cả khi khung thành đã rộng mở.

Betis làm tất cả những gì có thể, nhưng cũng chỉ trụ vững đến phút 65. Hàng thủ đội khách bị xé toang bởi pha chồng biên giữa Carvajal và Valverde. Ở phía trong, Rodrygo chờ sẵn để hạ gục thủ môn Silva.

Trong phần còn lại của trận đấu, đội khách nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng chỉ có một cơ hội đáng kể, đó là cú sút xa của Guido Rodriguez ở phút 75. Courtois chơi tập trung để cứu nguy cho chủ nhà.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Real. Danh hiệu cầu thủ hay nhất được trao cho Aurelien Tchouameni. Sao trẻ người Pháp giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm chủ khu vực giữa sân và suýt có bàn thắng sau cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 20.

Đội hình xuất phát Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid: Courtois, Mendy, Alaba, Militao, Carvajal, Camavinga, Tchouameni, Modric, Vinicius, Benzema, Rodrygo
  • Real Betis: Silva, Sabaly, Luiz Felipe, Gonzalez, Moreno, Rodriguez, Guardado, Canales, Fekir, Juanmi, Iglesias

Kết quả - BXH La Liga 2022/23 hôm nay


 


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X