Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng ngược Las Palmas, Real Madrid tạm chiếm đỉnh bảng La Liga

Chủ Nhật 28/01/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng ngược 2-1 trước chủ nhà Las Palmas, giúp Real Madrid nâng chuỗi bất bại lên 15 trận ở La Liga.

Kết quả chung cuộc Las Palmas vs Real Madrid (1-2)

Ghi bàn: Munoz (53') - Vinicius (65'), Tchouameni (84')

Trận thứ tư liên tiếp ở La Liga, Real giành trọn ba điểm nhờ một bàn thắng muộn. Vinicius Junior và Aurelien Tchouameni tỏa sáng với những bàn thắng đưa đội nhà lên đỉnh bảng, ít nhất cho đến khi Girona gặp Celta Vigo chủ nhật 28/1.

vinicius-jpeg-5715-1706375977
Vinicius nổ súng đều đặn kể từ khi trở lại sau chấn thương

Las Palmas gây bất ngờ bằng bàn mở tỷ số ở phút 52, khi cựu tiền đạo Barca. Sandro Ramirez tạt sệt từ bên phải vào cấm địa cho tiền vệ Javier Munoz sút một chạm về góc gần. Bàn thua từ "người cũ" khiến Real bừng tỉnh, trước khi các ngôi sao lên tiếng.

Đội khách gỡ hòa ở phút 65 khi tiền vệ Eduardo Camavinga bấm bóng từ trung lộ xuống bên trái cấm địa cho Vinicius Junior vô-lê chân trái về góc xa. Cầu thủ Real không mừng bàn lâu, mà lấy bóng để đưa về giữa sân ngay cho trận đấu tiếp tục. Họ không tạo ra quá nhiều cơ hội, nhưng vẫn ghi bàn thứ hai từ tình huống cố định. Toni Kroos đá phạt góc từ bên phải cho Tchouameni chạy cắt mặt đánh đầu về góc xa ấn định thắng lợi 2-1.

Real gặp nhiều khó khăn trong trận này, vì thiếu tiền vệ Jude Bellingham với án treo giò, còn Federico Valverde, Luka Modric và Tchouameni chỉ dự bị. Các tiền vệ này vắng mặt khiến đội khách không còn kiểm soát được trận đấu, với tỷ lệ giữ bóng chỉ 49%.

gettyimages-1965321546-612x612
Tchouaméni lập công chỉ vài phút sau khi vào sân thay người

Real cũng chơi không trội hơn cho đến khi thủng lưới, và họ thậm chí thoát phạt đền ở phút 30, khi tiền vệ Dani Ceballos đá vào chân hậu vệ Sergi Cardona trong cấm địa đội khách. Trọng tài Soto Grado không thổi phạt, còn VAR cũng không can thiệp tình huống này. Gần đây, Real bị nhiều người tố được trọng tài thiên vị, trong đó có HLV Xavi Hernandez.

Thế trận đảo chiều từ khi Valverde và Tchouameni vào sân, khi Real kiểm soát thế trận, còn Las Palmas lại lùi sâu bảo toàn tỷ số. Khi bị dẫn ngược, chủ nhà mới vùng lên nhưng khi đó là quá muộn.

Đội hình thi đấu Las Palmas vs Real Madrid

Las Palmas: Valles, Marvin Park (Herzog 69'), Alex Suarez, Marmol, Moleiro (Loiodice 69'), El Haddadi (Pejino 78'), Munoz (Kaba 89'), Perrone, Kirian Rodriguez, Sandro Ramirez (Cardona 78')

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Rudiger, Nacho, Fran Garcia, Ceballos (Valverde 59'), Camavinga (Tchouaméni 81'), Kroos, Diaz (Joselu 59'), Vinicius (Mendy 90'), Rodrygo (Guler 81')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X