Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham ghi bàn, Real Madrid lại đánh rơi chiến thắng

Chủ Nhật 10/12/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham tiếp tục thăng hoa, nhưng Real chỉ giành được trận hòa 1-1 trên sân Betis ở vòng 16 La Liga, tối 9/12.

Kết quả chung cuộc Betis vs Real Madrid (1-1)

Ghi bàn: Ruibal (66') - Bellingham (53')

Trái với mong muốn của CĐV Real, Betis đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà. Đội xếp thứ bảy chỉ kiểm soát bóng 37%, nhưng dứt điểm sáu lần hướng khung thành, trong khi đội dẫn đầu chỉ có hai lần. Betis cũng hơn về tổng số lần dứt điểm: 10-8.

Trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu. Real kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng thiếu cầu thủ tạo đột biến để gây sóng gió. Tiền đạo Vinicius vẫn phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Trong khi đó, Isco có một ngày thăng hoa bên phía Betis. Người cũ của Real làm chủ hàng tiền vệ chủ nhà, và liên tục gây áp lực lên khung thành thủ môn Andriy Lunin.

gettyimages-1835835174-612x612
Bellingham có bàn thứ 12 tại La Liga mùa này

Giữa hiệp một, Betis suýt mở tỷ số trong tình huống hai đánh hai, nhưng Willian Jose sút bật chân hậu vệ đội khách từ khoảng 13 mét. Không lâu sau đó, tiền đạo mang áo số 12 của đội chủ nhà tiếp tục gây tiếc nuối khi sút chệch cột. Real phải chờ đến phút 40 mới có tình huống thực sự nguy hiểm đầu tiên. Tiền vệ Luka Modric sút từ 25 mét buộc thủ môn Rui Silva phải đẩy bóng chịu phạt góc.

Sau giờ nghỉ, Real chắt chiu cơ hội hơn. Phút 53, Bellingham mở tỷ số cho đội khách. Sau khi bật tường với Brahim Diaz, tiền vệ người Anh băng vào vòng cấm, đỡ ngực, rồi sút chìm tung lưới Rui Silva. Bellingham có bàn thứ 12 trong 14 trận La Liga và bàn thứ 16 trong 18 trận mùa này. Ngôi sao 20 tuổi tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới La Liga khi hơn hai cầu thủ bám đuổi, Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Borja Mayoral của Getafe, ba bàn.

Phút 57, Real có thể đã định đoạt số phận trận đấu nếu may mắn hơn. Sau khi đi bóng qua hai hậu vệ Betis bên trái vòng cấm, Rodrygo cứa lòng ra ngoài. Real đã phải trả giá đắt cho cơ hội bị bỏ lỡ. Phút 66, hậu vệ cánh Aitor Ruibal sút từ 25 mét, tung góc cao khung thành Real, gỡ hòa 1-1

ruibal-2340-1702156247
Ruibal giật lại 1 điểm cho đội chủ nhà

Betis thậm chí suýt giành trọn ba điểm. Phút 90, sau quả tạt cánh phải, Isco đánh đầu bật cột đội bóng cũ, trong khi thủ môn Lunin chỉ có thể đứng nhìn. Real cũng có thêm cơ hội để giành ba điểm, nhưng Joselu sút bật chân hậu vệ chủ nhà ra ngoài.

Sau trận hòa Betis, Real tiếp tục dẫn đầu La Liga với 39 điểm. Họ hơn Girona một điểm và Barca năm điểm. Tối 10/12, Barca và Girona sẽ gặp nhau. Trong khi đó, Betis xếp thứ bảy với 26 điểm.

Đội hình ra sân Betis vs Real Madrid

  • Real Betis: Silva, Pezzella, Ruibal, Abner, Riad, Isco, Roca, Altimira, Jose, Perez, Ezzalzouli.
  • Real Madrid: Lunin, Alaba, Rudiger, Mendy, Modric, Kroos, Vazquez, Valverde, Diaz, Bellingham, Rodrygo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X