Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewy lại lập cú đúp, Barca đại thắng đội bóng của "biểu tượng cũ"

Thứ Hai 29/08/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay 29/8 (giờ Hà Nội), Barca với lợi thế sân nhà thắng dễ Real Valladolid 4-0 ở vòng 3 La Liga 2022/23.

Kết quả chung cuộc Barca vs Valladolid (4-0)

Ghi bàn: Lewandowski 24' - 65', Pedri 43', Sergi Roberto 90+2'

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima có màn trở lại Camp Nou với tư cách Chủ tịch của CLB Real Valladolid. Đội bóng của cựu danh thủ người Brazil đã chơi cố gắng nhưng không thể tạo bất ngờ trước Barca đang có phong độ tốt. Robert Lewandowski (2 bàn) và Pedri, Sergi Roberto lần lượt tỏa sáng để giúp "Blaugrana" có trận thắng thứ 2 liên tiếp tại La Liga mùa này.

Lewandowski lap cu dup hai tran lien tiep
Lewandowski lập cú đúp hai trận liên tiếp


Barcelona chỉ chờ tiếng còi khai cuộc để tràn lên tấn công phủ đầu Real Valladolid. Chủ nhà liên tục tổ chức lên bóng bên cánh phải và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Chỉ sau 22 phút, chủ nhà đã bị khung gỗ từ chối 2 bàn thắng, lần lượt sau pha dứt điểm của Robert Lewandowski và Ousmane Dembele.


CĐV tại Camp Nou không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 24, Lewandowski mở tỷ số sau một pha bay người dứt điểm từ đường kiến tạo của Raphinha.

Hàng thủ Valladolid bất lực trước tốc độ và kỹ thuật của Raphinha và Dembele. Phút 43, Dembele đi bóng từ cánh phải rồi chuyền ngang vừa tầm để Pedri băng lên, đặt lòng hạ gục thủ môn Jordi Masip.

Sức ép Barca tạo ra không hề giảm khi trận đấu bước sang hiệp hai. Phút 65, Lewandowski hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm đưa bóng chạm chân hậu vệ Joaquin Fernandez, đổi hướng đi vào lưới. Chủ nhân của pha kiến tạo lại là Dembele. Theo Opta, Lewy trở thành tân binh đầu tiên của Barca trong thế kỷ 21 ghi 4 bàn trong 3 trận đầu tiên tại La Liga

Ở lần đầu đá chính cho Barcelona, Jules Kounde chơi khá tốt. Trung vệ người Pháp ghi dấu ấn với pha lăn xả cứu thua ngay trước vạch vôi ở phút 69.

Phút bù giờ 90+2, Lewandowski có cơ hội lập hat-trick. Tuy nhiên, cú đá từ cự ly gần của anh lại chạm tay thủ môn rồi đi dội xà. Sergi Roberto có mặt đúng lúc để đá bồi ấn định thắng lợi 4-0 cho chủ nhà.

Barca khép lại trận đấu với những thống kê hoàn toàn áp đảo (cầm bóng 67,4%, sút 24 lần cùng 634 đường chuyền, con số gấp hơn 2 lần đối thủ).

Đội hình thi đấu Barca vs Valladolid

  • Barcelona: Ter Stegen, Balde, Eric Garcia, Kounde, Araujo, Busquets, Pedri, Gavi, Dembele, Raphinha, Lewandowski
  • Valladolid: Masip, Luis Perez, Joaquin Fernandez, Javi Sanchez, Escudero, Kike Perez, Monchu, Aguado, Sergi Guardiola, Ivan Sanchez, Tuhami

Kết quả - BXH La Liga 2022/23 hôm nay


 


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X