Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận cuối cùng về chấn thương của Sergio Busquets

Thứ Bảy 14/11/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport khẳng định, chấn thương của tiền vệ Sergio Busquets không mấy nghiêm trọng và anh vẫn có mặt trong đội hình xuất phát trận Siêu kinh điển Real vs Barca vào hôm 22/11 tới.

Ket luan cuoi cung ve chan thuong cua Sergio Busquets hinh anh
Busquets vẫn kịp dự Siêu kinh điển

Trận thắng của tuyển TBN trước tuyển Anh thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế mới đây đã phải trả một cái giá quá đặt. Theo đó, tiền vệ Sergio Busquets đã sớm phải rời sân vì chấn thương. Theo chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ sinh năm 1988 đã dính chấn thương gân khoeo và đây chắc chắn là một thông tin khiến cho BLĐ Barca và các cule lo sốt vó.

Thông thường, bất cứ cầu thủ nào dính chấn thương gân khoeo thì đều sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Nhưng rất may, chấn thương của Busquets đã không nghiêm trọng như nhận định ban đầu. Tờ Sport khẳng định, tiền vệ người TBN chỉ bị tổn thương nhẹ dây chằng và anh sẽ chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát trận Siêu kinh điển Real vs Barca vào hôm 22/11 tới.

Trên thực tế, Busquets hoàn toàn có thể thi đấu tiếp trận TBN 2-0 Anh nhưng anh đã chơi giải pháp an toàn khi ra dấu xin thay người. Đây là một quyết định khôn ngoan, bởi nếu như cố gắng thi đấu thì rất có thể cầu thủ mang áo số 5 sẽ bị tổn thương nghiêm trọng hơn và điều này là rất nguy hiểm khi trận Siêu kinh điển đang tới gần.

Tất nhiên, Busquets sẽ không tham dự trận giao hữu tuyển Bỉ vs TBN vào hôm 18 tới. Được biết, cầu thủ sinh năm 1988 đã được HLV Del Bosque cho phép về nhà để hồi sức và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đại kình địch Real. Rõ ràng, đây là một thông tin cực vui cho Barca bởi lẽ Busquets đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu vắng đi “mỏ neo” này, HLV Luis Enrique chắc chắn sẽ rất khó tìm kiếm người thay thế.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X