Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa trở lại ĐT Tây Ban Nha, De Gea tiếp tục bị ngó lơ

Thứ Sáu 17/03/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách tập trung của ĐT Tây Ban Nha vừa được tân HLV Luis de la Fuente công bố, Kepa được trao cơ hội còn De Gea tiếp tục bị ngó lơ.

Mới đây, tân HLV Luis de la Fuente đã công bố danh sách tập trung ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận gặp Na Uy và Scotland tại vòng loại Euro 2024. Đây là đợt tập trung đầu tiên của Bò Tót dưới thời chiến lược gia sinh năm 1961 sau khi ông nắm quyền thay thế Luis Enrique.

So với World Cup 2022, chỉ còn 11 cái tên được tin tưởng sau khi ĐT Tây Ban Nha thay tướng. Thay vào đó, nhiều cầu thủ không được trọng dụng dưới thời Luis Enrique được trao cơ hội như trường hợp của Kepa, David Garcia, Nacho, Aspas và Joselu...

Kepa trở lại ĐT Tây Ban Nha, De Gea tiếp tục bị ngó lơ 1
Danh sách tập trung ĐT Tây Ban Nha cuối tháng 3/2023.

Một trong những sự vắng mặt đáng chú ý không ai khác ngoài David De Gea. Bất chấp phong độ ổn định thời gian qua cùng MU, thủ thành sinh năm 1990 tiếp tục bị ngó lơ dù ĐT Tây Ban Nha đã thay tướng.

Ngoài ra, phải kể tới sự trở lại của các cầu thủ Real Madrid tại ĐT Tây Ban Nha. 3 nhân tố của Los Blancos góp mặt gồm Dani Carvajal, Nacho và Dani Ceballos. Trước đó, Luis Enrique đã không gọi cầu thủ nào của Real Madrid trong 2 chiến dịch Euro 2020 và World Cup 2022.

Trong khi đó, Barca cũng chỉ đóng góp 3 cầu thủ là Alejandro Balde, Pedri và Gavi. Những cái tên từng chắc suất ăn cơm tuyển trước đó như Eric Garcia, Jordi Alba, Ferran Torres và Ansu Fabi đều vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X