Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa: “Tôi muốn ở lại Real Madrid lâu dài”

Thứ Năm 12/10/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ môn Kepa tuyên bố anh rất muốn ký hợp đồng lâu dài với Real Madrid từ Chelsea.

Thibaut Courtois dính chấn thương dài hạn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, điều đó buộc Real Madrid phải tìm kiếm một thủ môn mới. Sau một thời gian đàm phán, Los Blancos đã mượn thành công thủ môn Kepa từ Chelsea. Hợp đồng có thời hạn 1 năm và không kèm theo điều khoản mua đứt.

Với khả năng của mình Kepa nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid. Kepa dự kiến sẽ rời Chelsea vào mùa Hè 2024 sau 5 năm khó khăn ở câu lạc bộ. Chelsea đã chi 25 triệu bảng mua Robert Sanchez từ Brighton để thay thế Kepa, và lựa chọn rời đi có lẽ là hợp lý với cầu thủ sinh năm 1994 này. 

Kepa trong mau ao Real Madrid

Kepa trong màu áo Real Madrid

Cầu thủ 29 tuổi trước đó khẳng định HLV Mauricio Pochettino thực sự muốn anh ở lại và cạnh tranh vị trí số 1 với Sanchez, nhưng anh đã chọn gia nhập Real vì cảm thấy mình cần một sự thay đổi. Và bây giờ có vẻ như Kepa muốn tiếp tục khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Kepa tuyên bố anh rất muốn ký hợp đồng lâu dài với Real Madrid từ Chelsea.Anh nói: “Tất nhiên tôi muốn ở lại Real Madrid trong tương lai. Ai lại không muốn ở lại câu lạc bộ này? Tôi rất, rất hạnh phúc ở đây.”

Kepa đã có 9 lần ra sân cho Los Blancos cho đến nay, giữ sạch lưới 5 trận và chỉ để thủng lưới 7 bàn qua đó giúp đội bóng của mình đứng đầu bảng xếp hạng tại La Liga. Đến mùa hè tới, anh sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea, điều đó khiến Real không phải chi một số tiền lớn để mua đứt thủ thành này nếu họ muốn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X