Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa: "Haaland và Mbappe không hay bằng Bellingham"

Thứ Năm 12/10/2023 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa khẳng định Jude Bellingham sẽ đánh dấu một kỷ nguyên ở Real Madrid và đây là cầu thủ xuất sắc hơn Haaland và Mbappe.

Kepa đánh giá Bellingham cao hơn Mbappe và Haaland

Jude Bellingham đang đạt phong độ cực cao ở Real Madrid. Tiền vệ người Anh ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo trong 11 trận đấu. Thống kê bàn thắng của cầu thủ này đã vượt qua những thành tích của Haaland và Mbappe ở mùa giải năm nay. Cả hai cầu thủ trên đều có 8 bàn tính đến thời điểm này.

Jude Bellingham dang toa sang ruc ro o Real Madrid
Kepa: Haaland và Mbappe không hay bằng Bellingham

Jude Bellingham đang được xem là ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới ở La Liga. Trong trường hợp đó, Bellingham có thể giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Mới đây, Kepa đã dành những lời khen cho Bellingham và đánh giá cầu thủ này cao hơn cả Haaland và Mbappe.

Khi được hỏi anh có xem Bellingham ở cùng đẳng cấp với Haaland và Mbappe hay không, Kepa trả lời trên tờ AS: “Bây giờ, trên bình diện quốc tế, tôi không biết có bất kỳ ai xếp trên Bellingham.

Chúng ta đều đã thấy khả năng của cậu ấy trong các trận đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu như thế này. Bellingham là một cầu thủ trưởng thành với những ý tưởng rõ ràng. Chúng tôi không chỉ đánh giá cao cậu ấy về đóng góp bàn thắng mà còn về công việc phòng ngự mà cậu ấy làm và cách mà cậu ấy xuất hiện trên khắp mặt sân. Bellingham sẽ đánh dấu một kỷ nguyên ở Real Madrid”.

Mặc dù Kepa đánh giá Haaland không cao bằng Bellingham nhưng anh cũng thừa nhận đây là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và không cầu thủ đơn lẻ nào có thể ngăn chặn ngôi sao người Na Uy.

“Haaland là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể tạo ra sự khác biệt. Haaland cần được kèm cặp kỹ lưỡng bởi vì cậu ấy có thể lực ấn tượng. Cậu ấy tấn công khoảng trống rất tốt và có rất nhiều bàn thắng. Kèm cậu ấy không phải công việc của một người mà của tất cả mọi người. Để ngăn chặn cậu ấy cần nỗ lực của cả đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X