Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Kenyon ủng hộ Mourinho trở lại Chelsea

Thứ Hai 06/05/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, cựu giám đốc điều hành của Chelsea - Peter Kenyon đã nói rằng, nếu Roman Abramovich muốn The Blues có thêm những danh hiệu trong phòng truyền thống, thì việc đầu tiên cần làm là phải mời bằng được HLV Mourinho trở lại Stamford Bridge.

Với những tín hiệu cho thấy Mourinho sẽ chắc chắn rời khỏi Real ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc, cộng với việc Rafael Benitez chỉ là một HLV tạm quyền ở Chelsea, giới chuyên môn đã nhận định rằng có thể sẽ có cuộc tái hợp giữa đội bóng chủ sân Stamford Bridge và vị HLV người Bồ Đào Nha.

Mới đây nhất, cựu giám đốc điều hành của Chelsea -Peter Kenyon cũng đã lên tiếng khẳng định rằng, trong tất cả các ứng viên cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge, thì Mourinho chắc chắn là người tốt nhất có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của ông chủ Roman Abramovich.

"Nếu tôi có một câu lạc bộ và cần tìm người để dẫn dắt câu lạc bộ đó đến với những thành công, thì tôi sẽ lựa chọn Mourinho." Kenyon nói trên The Sun.

jose mourinho
Mourinho sẽ cập bến Chelsea ngay trong mùa hè năm nay?

Bên cạnh đó vị cựu giám đốc điều hành này cũng cho biết rằng, Chelsea rất khó thành công nếu như không có một HLV giỏi như Mourinho dù họ thực sự là một đội bóng mạnh. Ông khẳng định rằng, The Blues cần một người dẫn đường sáng suốt để đội bóng có thể giành được thêm những danh hiệu.

"Chelsea thực sự là một đội bóng mạnh, nhưng điều họ thiếu bây giờ là một người dẫn dắt có đủ khả năng để đưa họ đến những thành công. Đây là một câu lạc bộ tốt, họ có một ông chủ tốt và chỉ cần có thêm một HLV tốt như Mourinho thì đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo." Kenyon chia sẻ thêm.

Khi được các phóng viên hỏi vì sao không đề cập đến Pep Guardiola hay Manuel Pellegrini cho vị trí HLV của Chelsea thì Kenyon cũng khẳng định rằng, dù đó là những HLV có tài nhưng họ lại không phù hợp với Chelsea như Mourinho.

"Tôi biết nếu cần thì các bạn sẽ đưa ra một danh sách rất đầy đủ các HLV giỏi ở trên thế giới. Nhưng điều mà Chelsea cần là một HLV không chỉ có tài mà phải còn thực sự hợp với đội bóng. Pep Guardiola có thể sẽ hợp với Chelsea, nhưng anh ấy chắc chắn đã là HLV của Bayern Munich ở mùa giải tới. Còn Manuel Pellegrini của Malaga, thì chúng ta hãy xem xét những cuộc đối đầu của anh ấy với Mourinho. Anh ấy hoàn toàn bị Mourinho lấn lướt trong các cuộc gặp gỡ." Kenyon đưa ra lời giải thích cho lựa chọn của mình.

Theo tình hình hiện tại thì có vẻ cuộc tái hợp của "Người đặc biệt" với The Blues khả năng sẽ thành công rất cao, tuy nhiên thực tế thì chúng ta cũng biết rằng giữa Mourinho và Abramovich vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn sau cuộc "chia ly" vào năm 2007. Tuy nhiên Kenyon cho rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết được nếu như Roman Abramovich đưa ra một hợp đồng hậu hĩnh với Mourinho.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X