Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kền kền trắng" khát mồi gấu Nga

Thứ Sáu 29/02/2008 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải những tên tuổi lớn như Ibrahimovic, Fabiano hay Berbatov, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm tới một mục tiêu khả thi hơn trên thị trường chuyển nhượng - người hùng của đội tuyển Nga tại vòng loại Euro 2008.

AS, tờ thể thao rất thân với Real Madrid, khẳng định, đội bóng này đang dõi theo rất sát tiền đạo Roman Pavlyuchenko của CLB Spartak Moscow, và xem tiền đạo 26 tuổi này như là giải pháp kịp thời cho hàng tiền đạo đang ngày một "lão hóa" với hai gương mặt thuộc "đẳng cấp băm": Van Nistelrooy (31) và Raul Gonzalez (30).

Pavlyuchenko (đỏ) trong màu áo Spartak Moscow

Lý do chủ yếu dẫn tới sự lựa chọn này của đội bóng Hoàng gia là hai tuyển trạch viên, Julen Lopetegui và Rafa Monfort, đã bị thuyết phục khi có mặt trên khán đài chứng kiến trận Nga thắng Anh 2-1, hồi tháng 10 năm ngoái, tại vòng loại Euro 2008, với cả hai bàn thắng đều do công của Roman Pavlyuchenko.

Sau khi nhận thức được sự quan tâm của "kền kền trắng", cầu thủ này tỏ ra rất sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng có thể làm chấn động bóng đá Nga. "Nếu họ mời, chắc chắn tôi sẽ đồng ý. Real Madrid là đội tôi yêu thích mỗi lần xem bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai từ Madrid tiếp xúc với tôi và tôi chỉ biết tin này qua báo chí".

Trong hai mùa gần đây, Roman Pavlyuchenko đều đoạt danh hiệu vua phá lưới giải vô địch Nga. Sắp tới, nếu không chấn thương, chắc chắn anh sẽ có mặt cùng HLV Guus Hiddink tại Euro 2008.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X