Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kèm Neymar dễ hơn kèm Messi"

Thứ Ba 15/10/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff phân tích sự khác nhau giữa Neymar và Messi qua yếu tố thể hình.

messi neymar barcelona
 

Thần đồng bóng đá Brazil không có thể hình và trọng tâm thấp như Cầu thủ hay nhất thế giới năm ngoái. Đây là lý do khiến Johan Cruyff tin rằng hậu vệ đối phương sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đối mặt với Neymar.

"Neymar dễ bị bắt chết hơn Messi bởi chiều cao của cậu ấy", Cruyff phát biểu trên tờ Ara hôm 14/10. "Messi che chắn quả bóng bằng cơ thể và các hậu vệ cảm thấy rất khó lấy bóng trước thể hình nhỏ nhắn và khả năng luồn lách nhanh của cậu ta".

Theo Cruyff, Neymar đã bắt đầu cuộc sống tại Barca khá thuận lợi với nhiều trận vào sân đá chính. Điều này có thể giúp thần đồng bóng đá Brazil dễ dàng bắt nhịp với Messi, Iniesta và Xavi. “Chúng ta hãy chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Cho đến lúc này Neymar đã có bước hòa nhập tốt trong màu áo Barca”, Cruyff nói.

Phát biểu của Cruyff là một tín hiệu cho thấy ông đang thay đổi thái độ với Neymar. Trước đó huyền thoại này không ít lần phản đối việc Barca bỏ ra 57 triệu euro để mua ngôi sao 21 tuổi trong khi CLB đã có một tiền đạo tài năng như Messi.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X