Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ thù" của Man Utd muốn được sát cánh cùng Ronaldo

Thứ Ba 11/06/2013 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, tiền đạo của Liverpool đã bật đèn xanh cho Real Madrid khi tuyên bố rằng anh thực sự muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo - siêu cầu thủ mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu trong đội hình.

Suarez đang là tiền đạo chủ lực của Liverpool và sẽ không có chuyện câu lạc bộ này để anh ra đi một cách dễ dàng. Mặc dù biết điều đó, nhưng với những phát biểu mới đây của mình, có thể Suarez sẽ làm người hâm mộ của Liverpool thất vọng và BLĐ câu lạc bộ này tan vỡ những hy vọng níu kéo tiền đạo người Uruguay ở lại với sân Anfield.

"Tất nhiên là tôi muốn được chơi bóng cùng với Ronaldo, bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên tôi không biết mọi chuyện có đi theo đúng ý muốn của tôi hay không, có quá nhiều vấn đề phức tạp đang diễn ra." Suarez phát biểu trên truyền hình tại quê nhà.

Suarez sẽ tạm biệt Liverpool, để được dự Champions League?
Suarez không muốn ở lại nước Anh thêm một phút nào nữa

Suarez năm nay 25 tuổi, anh đã ghi được 23 bàn thắng trong 33 trận đấu ở mùa này tại Premier League. Tuy nhiên, hình ảnh trên sân cỏ của anh đã bị chính anh làm hoen ố đi bởi những scandal mà anh đã tạo ra.

Hiện tại, Suarez đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Uruguay để chuẩn bị tham gia Confederations Cup. Nguyên nhân để tiền đạo này đòi rời khỏi Liverpool là do cách ứng xử khắc nghiệt mà giới truyền thông nước Anh đối với anh cũng như anh không muốn vợ con anh phải chịu đựng những điều này thêm một phút giây nữa.

Sau hành vi cắn hậu vệ Ivanovic trong trận gặp Chelsea, Suarez đã bị tiểu ban kỷ luật FA treo giò tới 10 trận và đây là mức phạt kịch khung mà một cầu thủ phải nhận cho hành vi phạm lỗi ở trên sân.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X