Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ móc mắt" Mourinho chia buồn với gia đình Tito Vilanova

Thứ Bảy 26/04/2014 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự ra đi của HLV Tito Vilanova đã để lại vô vàn tiếc thương cho thế giới bóng đá nói chung và các thành viên của Barcelona nói riêng. Sau khi biết nhà cầm quân từng cùng Barca vô địch La Liga 2012/13 qua đời, nhiều ngồi sao của làng túc cầu đã dành cho ông sự tri ân, đặc biệt có Jose Mourinho.

Jose Mourinho, người đã móc mắt Tito Vilanova cũng quên đi hiềm khích xưa để dành cho người đã khuất những lời chân thành nhất: “Ngày Tito Vilanova ra đi cũng là ngày buồn của thế giới bóng đá, cho Barcelona và đặc biệt là người thân và gia đình ông ấy. Thay mặt mọi thành viên của Chelsea, tôi xin gửi đến gia quyến của ông ấy lời chia buồn chân thành nhất. Mong mọi người vượt qua thời gian khó khăn này”.

jose mourinho
Mourinho rất buồn sau sự ra đi của Vilanova

• Chủ tịch Real – Florentino Perez thì viết: “Đây quả là một ngày đau buồn. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất sau sự ra đi của Tito. Thay mặt mọi thành viên của Real Madrid, tôi xin dành trọn sự ủng hộ cho gia đình Tito, cho Barca và đặc biệt là vợ và các con của Tito. Tôi cũng xin tôn vinh sự nghiệp đầy vinh quang của Tito”. 

Lionel Messi viết trên Facebook cá nhân: “Vilanova, thật khó để quên đi ông ấy. Tôi sẽ không bao giờ quên ông. Vĩnh biệt Tito. Dành trọn tình yêu cho Tito và gia đình ông ấy”.

Cesc Fabregas gửi đến thông điệp: “Tito, xin cảm ơn ông về những gì ông đã cống hiến cho nền bóng đá và cho Barcelona. Tôi đã gặp ông 14 năm trước và cho đến bay giờ, tình cảm, lòng khâm phục tôi dành cho ông vẫn còn nguyên. Chắc rằng rất nhiều người quý mến ông. Xin cảm ơn vì đã tin tưởng, đã trao cho tôi cơ hội và đã hoàn thiện tôi. Ông luôn có chỗ đứng trong trái tim tôi. Yên nghỉ bình yên nhé Tito!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X