Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ hạt sát Barca chuẩn bị gia nhập sân Nou Camp

Thứ Bảy 26/09/2015 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đài phát thanh xứ Catalan cho biết, Barca sẽ mua Nolito vào kỳ chuyển nhượng mùa mùa Đông, 1/2016.

Ke hat sat Barca chuan bi gia nhap san Nou Camp hinh anh
Barca mua Nolito vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau chuỗi 4 trận toàn thắng, đoàn tàu cao tốc của Barca bốc nhiên chết đứ đừ tại hiểm địa Balaidos của Celta Vigo. Màn tỏa sáng ấn tượng của người cũ Nolito và cựu cầu thủ của Liverpool – Aspas đã khiến cho nhà ĐKVĐ đón nhận trận thua nhục nhã 1-4. Trên thực tế, Nolito là cầu thủ không quá xa lạ với các cule. Từng được Barca đưa về sân Nou Camp năm 2010, anh đã đi tìm bến đỗ mới khi không được HLV Pep Guardiola trọng dụng.

Trải qua quãng thời gian học việc tại Benfica, Granada và giờ là Celta Vigo, tiền đạo sinh năm 1986 đã không ngừng trưởng thành vượt bậc. Thậm chí, giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, Nolito cùng với Ronaldo và Benzema chia sẻ ngôi đầu trong danh sách những cây làm bàn lợi hại nhất đấu trường La Liga (5 bàn thắng). Đương nhiên, màn trình diễn của Nolito đã khiến anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn châu Âu, đặc biệt là đội bóng cũ Barca.

Trên thực tế, kể từ khi Pedro rời Nou Camp, Barca đã có ý định tái hợp với Nolito. Thế nhưng, trước đó HLV Luis Enrique đã phân vân trong việc lựa chọn giữa anh với Carlos Vela và Mahrez. Sau khi chứng kiến màn tỏa sáng ấn tượng của Nolito trong trận Celta Vigo 4-1 Barca mới đây, nhà cầm quân người TBN đã thay đổi ý định.

Đài phát thanh xứ Catalan cho biết, Barca sẽ mua Nolito vào kỳ chuyển nhượng mùa mùa Đông, 1/2016. Trên thực tế, Celta Vigo sẵn sàng bán Nolito nếu như nhận đủ 20 triệu euro và chính bản thân tiền đạo sinh năm 1986 cũng tỏ ra hào hứng trong việc tái hợp với sân Nou Camp. Nolito giờ đây là một cầu thủ hoàn toàn khác, anh không ngần ngại cạnh tranh với tam tấu MSN cho một suất chính thức ở đội hình gã khổng lồ xứ Catalan. Và việc Barca cần làm lúc này là chờ thị trường chuyển nhượng mùa Đông nhanh chóng mở cửa để họ tái ngộ với đứa con cũ Nolito.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X