Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Espanyol chơi đểu vụ Kiko, Real sẽ dốc toàn lực chiêu mộ De Gea

Thứ Sáu 10/07/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh Real cần người thay thế khi Casillas đến Porto, Espanyol đã tận dụng thời cơ nâng giá Kiko Casilla lên gấp đôi, khi đòi Los Blancos phải trả tới 6.6 triệu euro.

Bi Espanyol choi deu vu Kiko, Real se doc toan luc chieu mo De Gea hinh anh
Espanyol đòi 6.6 triệu euro vụ Kiko Casilla.

Việc Iker Casillas đến Porto đã gần hơn bao giờ hết. Thậm chí, tờ Marca còn khẳng định, một buổi lễ tri ân “thánh Iker” sẽ được diễn ra vào 13h chiều nay (giờ địa phương) trước khi chia tay huyền thoại này. Trong bối cảnh trên, Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế và họ đã nhắm tới Kiko Casilla của Espanyol.

Việc Real muốn mua Kiko Casilla của Espanyol chỉ là phương án chống cháy. Trên thực tế, mục tiêu số một của Los Blancos là De Gea nhưng cuộc đàm phán với M.U đã dần đi vào ngõ cụt. Trong khi đó, Keylor Navas bất ngờ gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới tận đầu năm 2016. Theo nguồn tin từ TBN khẳng định, Real đã gần như hoàn tất thương vụ này khi Espanyol chấp nhận mức giá 3 triệu euro mà đội chủ sân Bernabeu đã đề nghị.

Những tưởng Real sẽ nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ Kiko Casilla thì Espanyol đã bất ngờ lật kèo. Nhận thấy việc đội bóng Hoàng gia TBN đang rất cần một thủ môn khi ngày Casillas rời Bernabeu đã đến gần, Espanyol đã tận dụng thời cơ này để quát giá thủ môn của mình lên gấp đôi. Theo đó, đội chủ sân Estadi Cornellà-El Prat chỉ chấp nhận bán Casilla nếu nhận đủ 6.6 triệu euro, tức là hơn gấp đôi giá trị ban đầu mà giữa GĐ ĐH của Real - Jose Angel Sanchez và chủ tịch của Espanyol - Joan Collet đã đạt được thỏa thuận trước đó.

Về phía Real, tất nhiên đội bóng này đang tức phát điên khi bị Espanyol lật kèo. Bị chơi đểu trong vụ Kiko Casilla, nhiều khả năng Los Blancos sẽ dốc toàn lực để quyết tâm chiêu mộ bằng được De Gea trong thời gian tới. Hiện tại, Real là đội bóng chiếm thế thượng phong trong việc sở hữu thủ môn sinh năm 1991 nhưng có điều mức giá mà họ đưa ra chưa thể làm BLĐ M.U hài lòng. Theo đó, Real sẵn sàng chi 28 triệu euro để đón De Gea trở về TBN (mức giá mà trước đó họ đưa ra là 20 triệu euro). Đội bóng Hoàng gia tin rằng họ sẽ thuyết phục được M.U nhả người trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X