Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ chơi xấu C.Ronaldo chỉ xem hành động thúc còi chỏ là…tai nạn

Thứ Ba 13/11/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới, “đồ tể” David Navarro cho biết anh không hề cố ý chơi xấu C.Ronaldo mà cho rằng đó chỉ là một…tai nạn. Với chấn thương này, C.Ronaldo đã không thể trở về tập trung ĐT Bồ Đào nha chuẩn bị cho trận đấu với Gabon.

Ngay trong những phút thi đấu đầu tiên trong trận đấu với Levante, C.Ronaldo đã lĩnh trọn cú đánh cùi chỏ ác ý của của David Navarro. Mặc dù anh đã cố gượng thi đấu và ghi 1 bàn thắng cho Real Madrid nhưng sau đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã buộc phải rời khỏi sân sau khi hiệp 1 kết thúc vì thị lực của cầu thủ này đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

ronaldo chan thuong
 

Dư luận Madrid đang tỏ ra rất bất bình với hành động chơi xấu của cầu thủ này. Dù vậy, David Navarro cho biết anh không hề cố ý chơi xấu C.Ronaldo mà cho rằng đó chỉ là một…tai nạn.

Phát biểu trên trang web chính thức của Levante, David Navarro cho biết: “Đó chỉ là một tai nạn,tôi không hề có ý định chơi xấu C.Ronaldo. Đó chỉ là một pha bóng trong cả trận đấu, rất tiếc, tôi đã làm cậu ấy bị thương nhưng tôi xin nhắc lại, tôi không cố ý gây ra chấn thương cho C.Ronaldo”.

Được biết, sau đó, David Navarro đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe của “siêu sao” người Bồ Đào Nha và chúc tiền đạo này nhanh chóng hồi phục chấn thương. Hiện tại, C.Ronaldo đang ở Madrid để chữa trị chấn thương và không thể tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu với Gabon vào giữa tuần tới.

Thông tin trên đã được LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) xác nhận trên trang web chính thức trong ngày hôm qua. Ngoài C.Ronaldo, HLV HLV Bento cũng không thể không thể có sự phục vụ của hai cầu thủ khác đó là hậu vệ Joao Pereira (Valencia) và tiền vệ Miguel Veloso (Dynamo Kiev) vì lý do chấn thương.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X