Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả ghi bàn, Bale vẫn bị CĐV Real "ghẻ lạnh"

Thứ Tư 08/04/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù ghi bàn và đóng góp công đầu giúp Real giành thắng lợi 9-1 trước Granada nhưng Gareth Bale vẫn không nhận được sự tin yêu của CĐV nhà.

Bale roi Real hinh anh
Bale tiếp tục bị CĐV Real tẩy chay.

Cuối tuần qua, Real đã có thắng lợi đậm 9-1 trước Granada tại vòng 29 La Liga. Trong trận đấu này, tam tấu B-B-C đã tìm lại được nguồn cảm hứng ghi bàn hủy diệt (Ronaldo 5 bàn, Bezema 2 bàn, Bale 1 bàn). Trong đó, dù bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua nhưng Bale đã kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc. Dù vậy, cựu cầu thủ của Tottenham vẫn không nhận được sự yêu mến của các CĐV nhà.

Theo đó, mới đây tờ AS thực hiện một cuộc khảo sát lớn đối với NHM Real. Kết quả cho thấy, có tới 31% số phiếu bình chọn mong muốn bộ 3 tiền vệ của Real sẽ là Modric, Kroos và Isco. Trong khi đó, ở hàng công sẽ là bộ 3 Benzema, Ronaldo và James Rodriguez. Rõ ràng, Bale đã bị loại một cách không thương tiếc kể từ khi người đồng đội James trở lại sau chấn thương.

Cũng theo kết quả khảo sát, Toni Kroos là cầu thủ khó thay thế nhất trong đội hình chính của HLV Ancelotti. Tiếp theo đó là Benzema, Modric, James Rodriguez và Ronaldo. Sự trở lại của James Rodriguez là rất quan trọng với Real vào thời điểm này. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi đây đều là những cầu thủ trụ cột của Real.

Việc Bale liên tiếp bị CĐV nhà ghẻ lạnh không phải là chuyện mới xảy ra. Cách đây không lâu khi mà Real rơi vào cuộc khủng hoảng với đỉnh điểm là chuỗi trận toàn biết đến hòa và thua, cũng chính cựu cầu thủ Tottenham bị chỉ trích nhiều nhất bởi phong cách chơi bóng cá nhân. Hiện tại, Bale đang nỗ lực hòa nhập với các đồng đội nhưng xem ra sự cố gắng của cầu thủ 25 tuổi vẫn không được ghi nhận.

Mùa giải năm nay, Bale đã ghi được 17 bàn, 8 đường kiến tạo sau 33 trận đấu trên mọi đấu trường cho Real. Một thành tích ghi bàn không tồi nhưng cựu cầu thủ của Tottenham vẫn không chiếm được sự tin yêu của các Madridista. Và với lý do trên, khả năng Bale rời Real vào cuối mùa giải năm nay là rất cao. Hiện tại, những đại gia lớn như M.U hay Chelsea sẵn sàng phá két để đưa cầu thủ 25 tuổi này trở về Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X