Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả Barca giành ăn 3, Luis Enrique cũng bị sa thải

Thứ Sáu 15/05/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Sport (TBN), kể cả Barcelona giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay thì HLV Luis Enrique cũng đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Ke ca Barca gianh an 3, Luis Enrique cung bi sa thai hinh anh
Luis Enrique đang đứng trước nguy cơ bị Barca sa thải.

Sau một mùa giải thất bại dưới triều đại của Martino, Barcelona đã ngay lập tức bổ nhiệm HLV Luis Enrique lên nắm quyền tại Nou Camp với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Sau khi tiến hành cuộc thanh trừng lực lượng, thay đổi lối chơi, gã khổng lồ xứ Catalan đã và đang thi đấu thăng hoa và đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay.

Dù đang đưa Barca tiến gần tới việc trở lại thời kỳ hoàng kim nhưng tương lai của HLV Luis Enrique vẫn chưa được đảm bảo. Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Sport, kể cả Barcelona giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay thì vị chiến lược gia người TBN cũng đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Mới đây, gã khổng lồ xứ Catalan đã kiến hành một phiên họp đặc biệt liên quan đến tương lai của đội bóng. Theo đó, Barca sẽ sa thải Luis Enrique và đưa trợ lý Juan Carlos Unzue lên nắm quyền tại Nou Camp ở mùa giải năm sau.

Juan Carlos Unzue từng là cựu thủ môn thi đấu cho Sevilla. Sau khi giã từ sự nghiệp, Unzue đa tham gia vào công tác huấn luyện tại Osasuna nhưng không đạt được thành tích gì nổi bật nên đã “quy ẩn sơn lâm” vào năm 2003.

Ở mùa giải 2013/2014, Juan Carlos Unzue bất ngờ được Luis Enrique mời về giữ cương vị trợ lý HLV của Celta Vigo. Và ở mùa giải năm nay, Unzue cũng đang đảm nhiệm vị trí tương tự trong màu áo của Barcelona. Trong 2 mùa giải làm trợ lý, Unzue đang trở thành cánh tay phải cực kỳ đắc lực của Luis Enrique. Có thông tin cho rằng, chính người đàn ông này đã góp ý tưởng trong việc kéo Messi ra đá dạt cánh để nhường lại vị trí trung phong cho Luis Suarez.

Hiện tại, phía Barcelona chưa lên tiếng về thông tin sa thải Luis Enrique vào cuối mùa. Tuy nhiên, thông tin này đã và đang khiến cho các culé không khỏi bàng hoàng lo lắng trước những trận đấu then chốt của mùa giải sắp diễn ra. Dù bị gắn với cái tội danh “kẻ phá hoại tiki-taka” nhưng công bằng mà nói những gì mà Enrique đã để lại cho Barca xứng đáng được ghi nhận.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng thông tin trên chỉ là “tin vịt” mà truyền thông TBN cố tạo ra nhằm tạo sự chú ý. Bởi lẽ, ai cũng hiểu được tầm quan trọng của Luis Enrique là lớn đến thế nào tại Barca. Và sự thật việc Enrique có bị sa thải hay không sẽ được trả lời vào cuối mùa giải? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X