Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema thẳng thừng từ chối Liverpool

Thứ Hai 28/07/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được Liverpool theo đuổi liên tục trong thời gian vừa rồi, tiền đạo Karim Benzema mới đây đã lên tiếng từ chối The Kop vì cho rằng đội bóng chủ sân Anfield chưa đủ tầm cỡ để anh đầu quân.

benzema
Benzema nói lời phũ phàng từ chối Liverpool

Sau khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” Luis Suarez với giá trị lên đến 75 triệu bảng, Liverpool đã thu về một khoản ngân sách lớn. Tuy nhiên, khoảng trống mà tiền đạo người Uruguay để lại trên hàng công của đội bóng chủ sân Anfield cũng trở thành một bài toán hết sức nan giải với HLV Brendan Rodgers.

Hiện tại, trong tay nhà cầm quân người Bắc Ireland đang có cả Sturridge và Rickie Lambert, thế nhưng, chừng đó dường như là chưa đủ. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo The Kop đã phải lên kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp có khả năng ghi bàn đều đặn như Suarez mùa trước. Và cái tên Karim Benzema chính là mục tiêu mà Liverpool theo đuổi trong suốt quãng thời gian gần đây.

Trong bối cảnh Real Madrid vừa hoàn tất chữ ký của 2 bản hợp đồng Toni Kroos và James Rodriguez, hàng công của đội bóng Hoàng gia đã thực sự trở nên vô cùng chật chội. Thậm chí, đang xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Florentino Perez còn muốn mang cả “siêu tiền đạo” Radamel Falcao về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Khi đó, cơ hội ra sân của Benzema đương nhiên sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Nhận thấy những vấn đề có thể phát sinh trong phòng thay đồ của Real mùa tới, Liverpool đã lập tức nhảy vào cuộc đua tranh giành Benzema. Theo đó, đội bóng chủ sân Anfield đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng gửi tới Los Blancos đồng thời sẵn sàng dành cho chân sút người Pháp một mức lương “khủng” 200.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, bản thân Benzema lại khiến tất cả người hâm mộ Liverpool được một phen “việt vị” khi lên tiếng từ chối The Kop một cách phũ phàng. Theo quan điểm của cựu tiền đạo Lyon, đội bóng vùng Merseyside chưa đủ tầm cỡ để anh khoác áo.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao 26 tuổi cho biết: “Đúng là Liverpool có quan tâm đến tôi. Nhưng thực sự họ không phải là một đội bóng tầm cỡ và tôi hoàn toàn không muốn trở thành một thành viên của một CLB như vậy”.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X