Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema sẽ không rời Real

Thứ Ba 12/06/2012 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định của Karim Djaziri, người đại diện của tiền đạo Karim Benzema.

Trước những thông tin về việc liên tục những ông lớn như Man Utd, Juventus hay cả Man City ngỏ lời mời đến Benzema, người đại diện của tiền đạo này đã đích thân xác nhận việc thân chủ của mình sẽ trung thành với Real Madrid. Trên Goal.com, Djaziri nói: “Benzema đã được nhiều CLB nổi tiếng để ý đến, nhưng chắc chắn là cậu ấy sẽ không đi đâu cả”.



Benzema sẽ trung thành với Real
Benzema sẽ trung thành với Real

Phát biểu này của Djaziri chắc chắn sẽ khiến không ít đội bóng châu Âu cảm thấy buồn lòng, đặc biệt là “thiếu gia” Man City. Nhà đương kim vô địch Premier League vẫn đang tiếp tục tham vọng tăng cường sức mạnh cho hàng công cho mục tiêu Champions League ở mùa giải sau. Trong khi Dzeko và Tevez chưa đảm bảo chắc chắn tương lai, ngựa chứng Balotelli lúc hay lúc dở, chắc chắn Benzema sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo Man xanh, vốn đã quá phụ thuộc vào một mình Aguero.

Chỉ sau một năm dưới sự dìu dắt của HLV Mourinho, Benzema đã hoàn toàn lột xác. Anh nhanh chóng thể hiện được sự trưởng thành và chiếm luôn một suất đá chính trên hàng công của Kền kền trắng. Trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của "người đặc biệt", Benzema chính là người đá cao nhất trên hàng tiền đạo. Với khả năng càn lướt tốt và chạy chỗ thông minh, anh không chỉ tự mình ghi bàn mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho những Ronaldo hay Di Maria có khoảng trống để tạo đột biến. La Liga vừa qua, Benzema đã có được 21 bàn thắng và 9 pha kiến tạo.

Có lẽ chừng nào Mourinho còn ở Bernabeu, thì lúc đó, Benzema vẫn có được chỗ đứng trong đội hình đầy sao của Real. Mr Special luôn đặt niềm tin vào tiền đạo người Pháp trong những trận cầu lớn. Tiêu biểu là trong những trận El Clasico, hay những trận đấu quan trọng trong khuôn khổ Champion League.

Tuy năm nay mới 24 tuổi, nhưng Benzema có lẽ chính là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn, Real và Mourinho sẽ rất cần đến anh để chinh phục những thành công mới trong tương lai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X