Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema sánh ngang Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 23/01/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema lập công trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbao, anh đã sánh ngang Ronaldo về số bàn thắng vào lưới đối thủ ưa thích này.

Real Madrid chơi không tốt trong thời gian gần đây, do đó không ít fan của đội bóng này tỏ ra lo lắng khi đội nhà làm khách đến sân của Athletic Bilbao. 2 lần làm khách gần nhất ở La Liga, Los Blancos đều thua. Nhưng ở trận đấu với Bilbao, họ đã vượt khó thành công.

Karim Benzema đã lên tiếng vào phút 24 với pha bóng xoay người dứt điểm 1 chạm quá đẳng cấp. Bàn thắng vào lưới UnaI Simon đã đánh dấu bàn thắng thứ 17 mà tiền đạo người Pháp ghi được trước đội bóng xứ Basque.

Benzema ghi ban truoc Bilbao

Benzema ghi bàn trước Bilbao

Bilbao là đối thủ yêu thích của Benzema mà cho đến nay chỉ Messi ghi được nhiều bàn thắng hơn với 18 lần ăn mừng trong 27 trận. Cristiano Ronaldo có cùng 17 bàn dù cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ cần 18 trận, còn Benzema là 26.

Pha mở tỷ số trước Bilbao chính là bàn thắng thứ 228 tại La Liga của Benzema, bắt kịp huyền thoại Raul Gonzalez ở vị trí thứ hai trong danh sách ghi bàn cho Kền kền trắng. Ronaldo hiện đang dẫn đầu với 312 bàn, và gần như Benzema không còn cơ hội bắt kịp và vượt qua thành tích của cầu thủ người Bồ.

Ở phút cuối cùng của trận đấu, Kroos là người dập tắt những hy vọng của Athletic Bilbao với pha sút bóng 1 chạm vô cùng chính xác ở sát rìa vòng cấm. Chiến thắng 2-0 giúp Real Madrid đeo bám Barca với cách biệt 3 điểm sau khi đội bóng xứ Catalan thắng tối thiểu Getafe 1-0 nhờ Pedri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X