Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema nhận bao nhiêu tiền sau khi giành Quả bóng Vàng?

Thứ Tư 19/10/2022 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không nhận tiền thưởng từ France Football, song tiền đạo Karim Benzema sẽ nhận một khoản tiền từ Real Madrid sau khi giành Quả bóng Vàng 2022. 

Mới đây, Karim Benzema đã vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 do tạp chí France Football trao tặng. Anh vượt qua Sadio Mane và Kevin De Bruyne để lần đầu tiên được vinh danh. Cầu thủ 35 tuổi vinh dự nhận danh hiệu này từ thầy cũ Zinedine Zidane tại lễ trao giải. 

Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1987. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 44 bàn và cung cấp 15 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League.

Benzema gianh QBV 2022

Benzema giành QBV 2022

Benzema là cầu thủ người Pháp thứ năm nhận giải do tạp chí France Football tổ chức nhưng là người đầu tiên kể từ Zidane năm 1998. Ở tuổi 34, anh là cầu thủ lớn tuổi nhất đăng quang giải thưởng sau Stanley Matthews năm 1956.

Giải thưởng Quả bóng vàng là danh dự, không được trao kèm bất kỳ khoản tiền nào, nhưng Benzema sẽ nhận một khoản tiền từ Real Madrid. Theo AS, trong hợp đồng giữa các cầu thủ và CLB chủ quản luôn có những khoản tiền thưởng nếu giành danh hiệu Quả bóng Vàng, vốn có tác động tích cực đến hình ảnh đội bóng.

Tờ báo của Tây Ban Nha cho rằng Benzema sẽ nhận 1 triệu euro tiền thưởng từ Real Madrid sau khi có được danh hiệu này. Benzema sẽ ra mắt Quả bóng vàng trên sân Bernabeu vào thứ Bảy tới. Sau khi được vinh danh chân sút người Pháp cảm thấy rất tự hào, anh cũng lên tiếng cảm ơn gia đình, các đồng đội, đội ngũ huấn luyện và NHM. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X