Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất 3 trụ cột ở bán kết Club World Cup

Thứ Ba 07/02/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ mất 3 trụ cột là Benzema, Courtois và Militao ở trận bán kết Club World Cup với Al Ahly.

Real Madrid mất 3 trụ cột ở bán kết Club World Cup

Real Madrid đã công bố danh sách đội hình tham dự trận bán kết Club World Cup với Al Ahly diễn ra vào giữa tuần này. Karim Benzema là sự vắng mặt đáng chú ý nhất. Đội trưởng của Real Madrid gặp phải chấn thương chân trước Valencia hôm 3/2 và đã bị thay ra chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Benzema
Real Madrid mất 3 trụ cột ở bán kết Club World Cup

Thibaut Courtois, Eder Militao, Lucas Vazquez và Ferland Mendy cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Real. Tuy vậy, bộ ba Benzema, Courtois và Militao vẫn có thể góp mặt ở Club World Cup nếu như Real lọt vào trận chung kết.

Với việc danh hiệu La Liga đang tuột khỏi tầm tay, Club World Cup có thể là một chiếc cúp đem đến sự giải tỏa cho Real Madrid. Nếu vượt qua Al Ahly, đối thủ của Real ở trận chung kết chỉ là Flamengo hoặc Al Hilal. Giải đấu năm nay sẽ được tổ chức tại Morocco.

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ tiếp tục cạnh tranh trên mọi đấu trường: “Chúng tôi sẽ không vứt bất kỳ đấu trường nào đi. Chúng tôi ở rất gần những danh hiệu. Bán kết cúp Tây Ban Nha, vòng 1/8 ở châu Âu và bán kết Club World Cup”.

Benzema vắng mặt ở vòng bán kết Club World Cup và ngày trở lại của ngôi sao người Pháp cũng chưa được ấn định. Thiếu Benzema, hàng công của Real cũng thiếu đi sức tấn công và để thua đau trước Mallorca cuối tuần qua.

Với một lịch thi đấu dày đặc, đội hình của Real đang dần gặp phải những vấn đề chấn thương trầm trọng hơn. Ngoài Benzema, Toni Kroos cũng đang bị đau nhẹ và điều này ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sáng tạo của Los Blancos.

Real Madrid mất 3 trụ cột ở bán kết Club World Cup 1
Danh sách các cầu thủ Real Madrid tham dự trận bán kết Club World Cup

Lịch thi đấu Fifa Club World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X