Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema đối mặt nguy cơ làm khán giả ở El Clasico

Thứ Năm 16/03/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema đang đối diện với nguy cơ sẽ vắng mặt ở trận El Clasico sẽ diễn ra vào cuối tuần này sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Liverpool.
Benzema
Benzema bị đau sau tình huống ghi bàn cho Real Madrid

Benzema đã dính chấn thương ở chân ở những phút cuối trong trận đấu lượt về vòng 16 đội giữa Real Madrid với Liverpool vừa kết thúc vào rạng sáng ngày 16/3 theo giờ Việt Nam. Cú va chạm với hậu vệ Virgil van Dijk sau nỗ lực dứt điểm từ đường chuyền của Vinicius đã khiến lão tướng người Pháp gặp vấn đề với cổ chân phải.

Song tín hiệu tích cực được ghi nhận là tiền đạo sinh năm 1987 không đi thẳng vào đường hầm sau khi được HLV Ancelotti đưa ra khỏi sân. Thay vào đó Benzema đã ngồi lại khu vực kĩ thuật của Real. Điều này cho thấy có vẻ như lão tướng của Real không dính chấn thương quá đáng ngại.

Dẫu vậy, bất cứ một chấn thương nào cũng có thể như một đòn giáng mạnh đối với Los Blancos khi mà trận đại chiến với Barcelona đã cận kề. Trong bối cảnh đang bị đối thủ bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, thầy trò Ancelotti sẽ không được phép thất bại ở trận tới. Và nếu Benzema không khỏe mạnh thì điều này sẽ khiến hàng công của Real bị ảnh hưởng không nhỏ.

Với pha làm bàn vào lưới Liverpool vừa rồi, Benzema tiếp tục khẳng định giá trị của mình ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Pha lập công đó đã giúp tiền đạo người Pháp nâng thành tích ghi bàn cho Real lên con số 342 sau 633 lần ra sân. 

Hiện 'Ben ú' đang đứng thứ hai trong danh sách 'Vua phá lưới' của đội bóng thành Madrid, chỉ kém người đồng đội cũ CR7 đang giữ kỉ lục ghi 450 bàn sau 438 trận đấu cho Los Blancos.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X