Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema đã được "bảo kê" tương lai tại Real Madrid

Thứ Tư 25/09/2013 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Theo những thông tin mới nhất từ tờ AS, việc Real Madrid có thể sẽ bán tiền đạo Karim Benzema ngay trong mùa đông này là hoàn toàn không xảy ra. Lý do đơn giản là bởi chân sút người Pháp dù không đạt được phong độ cao trong thời gian gần đây nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của cả chủ tịch Florentino Perez cũng như HLV Carlo Ancelotti.

Benzema không muốn Real Madrid mua thêm tiền đạo
Karim Benzema 

Benzema đang phải chịu khá nhiều sức ép khi không có được phong độ tốt nhất. Những gì ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid và người hâm mộ Real hy vọng ở anh là nhiều hơn nữa, không phải chỉ là màn thể hiện “nhạt nhòa” trong thời gian qua. Thế nhưng, cựu tiền đạo Lyon vẫn một mực khẳng định muốn được ở lại sân Bernabeu và “hứa” sẽ nỗ lực để tìm lại cảm giác chơi bóng đỉnh cao cho mình.

Mới đây, người đại diện của Benzema cũng tuyên bố: “Real không có bất kỳ cuộc tiếp xúc chính thức nào với Arsenal hay các đội bóng khác về khả năng chuyển nhượng của Benzema. Benzema sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây, và không có chuyện ra đi trong mùa đông này”.

Theo những nguồn tin nội bộ từ Real cho biết thì việc người đại diện của Benzema “mạnh mồm” đến vậy là bởi tiền đạo người Pháp vẫn đang nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo Nhà trắng. Chính HLV Ancelotti từng phải thừa nhận rằng: “Benzema chưa chơi đúng với khả năng tốt nhất của mình”. Nhưng ông cũng khẳng định anh là một nhân tố quan trọng trong đội hình Real Madrid. Carletto thậm chí còn cho biết cựu tiền đạo Lyon nằm trong những kế hoạch “to lớn” của Real ở mùa giải này.

Bên cạnh đó, một nhân vật khác có “tiếng nói” khá lớn trong bộ sậu huấn luyện của đội bóng chủ sân Bernabeu là Zinedine Zidane cũng tỏ ra ủng hộ Benzema. Huyền thoại người Pháp cho rằng việc tiền đạo của Real chưa tìm lại được cảm giác tốt nhất chủ yếu là do mùa giải chưa bước vào những giai đoạn thi đấu liên tục. Zizou cũng khuyên nhủ các CĐV cần kiên nhẫn hơn với Benzema.   

Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez thì khẳng định sẽ không có chuyện ông để cho chân sút chủ lực của mình ra đi, bất chấp những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Perez cho biết: “Đây không phải là lúc chỉ trích bất cứ cầu thủ nào. Tất cả hãy cùng nhau giúp đỡ để các cầu thủ đạt được phong độ tốt nhất. Benzema cần thời gian để trở lại với đúng khả năng của mình. Sẽ không có chuyện Real bán cậu ấy trong mùa đông”.

Arsenal hiện nay đang là đội bóng được cho là rất muốn giành lấy chữ ký của Benzema. Có thông tin tiết lộ rằng Pháo thủ sẵn sàng chi tới 54 triệu euro cho chân sút người Pháp để mang anh về sân Emirates ngay trong mùa đông tới. Tuy nhiên, sau những “tuyên bố” từ phía Real Madrid, HLV Wenger có lẽ không dám “mơ” tới việc sở hữu cựu tiền đạo Lyon nữa.

Một trong các lý do khác mà đội bóng chủ sân Bernabeu không muốn bán Benzema là bởi lo sợ sẽ không có ai đủ đẳng cấp để thay thế anh.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X