Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại mất Karim Benzema vì chấn thương

Thứ Sáu 03/02/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã bị thay ra vì gặp phải một chấn thương ở trận đấu giữa Real Madrid và Valencia mới đây.

Karim Benzema chấn thương ở trận thắng Valencia

Benzema chấn thương rất nhiều ở mùa giải năm nay. Đã có 3 giai đoạn mà Benzema phải vắng mặt vì chấn thương dù mùa giải mới trôi qua được một nửa. Và sau khi ra sân được 4 trận liên tiếp ở La Liga, Benzema lại gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Valencia.

Benzema
Karim Benzema chấn thương ở trận thắng Valencia

Benzema gặp vấn đề sau khi tung ra một cú sút về phía khung thành của Giorgi Mamardashvili. Điều này khiến cho ngày thi đấu của Benzema khép lại sớm sau khi anh đã có những pha kiến tạo cho Asensio và Vinicius lập công.

Benzema phải rời sân nhường chỗ cho Rodrygo ở phút 60. Phóng viên Sergio Quirante của kênh DAZN khẳng định sau trận đấu rằng Benzema gặp chấn thương ở đùi phải. Tuy vậy, HLV Ancelotti không quá lo lắng với trường hợp của tiền đạo người Pháp.

“Dường như Militao không kịp bình phục cho trận đấu vào Chủ nhật. Trường hợp của Benzema thì nhẹ nhàng hơn, chúng tôi rút cậu ấy ra để đề phòng thôi. Đó là điều xảy ra khi bạn chơi 3 ngày 1 trận mà không có thời gian hồi phục”.

Chấn thương của Benzema sẽ mang đến những lo lắng cho HLV Ancelotti. Mùa này, Benzema đã đóng góp được 9 bàn thắng cho Real Madrid. Tuy vậy, những chấn thương liên miên của Benzema ở mùa giải này là điều đáng ngại. Trên thực tế, Benzema cũng bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương.

Đóng góp của Benzema trước khi chấn thương giúp Real giành 3 điểm trọn vẹn trước Valencia. Khoảng cách với Barca thu hẹp xuống còn 5 điểm nhưng Los Blancos vẫn còn một hành trình vất vả ở phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X