Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Karanka: "Ronaldo chẳng việc gì phải hoàn thiện thêm vì đã quá hoàn hảo"

Thứ Hai 19/11/2012 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trợ lý Aitor Karanka vừa thay Cristiano Ronaldo phản biện lại báo chí với tuyên bố dõng dạc rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng việc gì phải hoàn thiện mình nữa khi anh đã… quá hoàn thiện rồi.

Ronaldo đang đánh mất thói quen ghi bàn như cơm bữa tại Real Madrid. Bằng chứng là chiến thắng gần nhất trước Bilbao, dù Real nã vào lưới đối phương đến 5 bàn nhưng CR7 không có lấy một lần lập công. Và thế là giới truyền thông Tây Ban Nha có dịp để nói về mối quan hệ, sự xuống phong độ hay bất cứ điều gì ảnh hưởng đến phong độ của Ronaldo.

Ronaldo giờ đã là ngôi sao hàng đầu thế giới
Ronaldo trong mắt Karanka là hoàn hảo

Nhưng trợ lý Karanka thì đơn giản hơn, ông nghĩ rằng CR7 vẫn rất tuyệt vời và vấn đề ghi bàn với anh chẳng qua chỉ là thời điểm mà thôi: “Với Real Madrid, Ronaldo chẳng bao giờ cần hoàn thiện mình cả vì anh ấy quá hoàn hảo rồi. Sau những gì Ronaldo đã trình diễn, rõ ràng chúng tôi không thể thiếu anh ấy. Ronaldo gắn bó với Real đủ lâu để trở thành một phần quan trọng. Hôm qua, anh ấy không ghi bàn, nhưng anh ấy vẫn kiến tạo cho đồng đội lập công đó thôi. Hơn nữa, Ronaldo cũng chơi vì tập thể hơn. Anh ấy di chuyển rộng, chuyền nhiều hơn, qua đó các cầu thủ khác đã có thêm đất hoạt động. Đó mới là điều đáng ghi nhận”.

Những nhận xét của Karanka về Ronaldo có lẽ đúng. Bởi ở trận Bilbao thắng Real Madrid, Benzema vốn là người chơi cao nhất hàng công đã được hưởng tất cả những gì tinh túy mà Ronaldo cùng đồng đội đã tạo ra. Bởi vậy, đừng nên phán xét một người chỉ đơn giản vì anh ta không ghi bàn trong một trận đấu. CR7 vẫn nổ súng cho Real ở chiến thắng 2-1 trước Levante ngay tuần trước đó thôi! Có thể không ghi bàn nhưng chắc chắn vai trò của Ronaldo tại Bernabeu là không đổi.

Còn vấn đề hoàn thiện, rõ ràng nếu như Karanka nói CR7 không cần hoàn thiện thì có lẽ chẳng bao giờ siêu sao người Bồ vươn đến tầm của Messi ở các cuộc đua cá nhân lẫn tập thể cả.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X