Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kanoute yêu cầu FIFA vào cuộc

Thứ Tư 17/10/2007 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Sevilla đã kêu gọi FIFA phải có trách nhiệm điều tra những hành động quá khích của các CĐV Togo, sau khi họ để thua Mali với tỷ số 0-2 cuối tuần qua.


Kanoute trong màu áo Mali

Sau trận đấu vòng loại cúp Châu Phi 2008, các CĐV Togo đã không kìm chế được khi đội nhà bị thua, họ đã nhảy vào sân và hành hung những cầu thủ khách. Kanoute và Mamady Sidibe đã bị thương sau khi nhận những hành vi bạo lực của các CĐV này.

Trên website của CLB Sevilla, Kanoute cho biết: "Mọi người nhảy vào đường pitch và có những hành động đe dọa. Mặc dù không có gì quá nghiêm trọng, nhưng lúc đầu chúng tôi đã rất lo lắng."

"Tuy nhiên, tình hình càng ngày càng xấu đi. Chúng tôi buộc phải quay trở lại phòng thay đồ vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Rất nhiều người tràn vào và không hiểu họ sẽ làm những gì trong tình cảnh đó.

"Tôi nghĩ FIFA phải vào cuộc trong vụ việc này. Và tôi biết chắc chắn họ sẽ làm gì đó để chấm dứt tình trạng bạo lực trên sân cỏ. Có thế những cầu thủ như chúng tôi mới có thể yên tâm phục vụ đội tuyển được."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X