Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kanoute xin lỗi sau vụ ẩu đả với Cesc Fabregas tại Nou Camp

Thứ Ba 25/10/2011 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Fabregas lên tiếng phủ nhận cáo buộc phân biệt chủng tộc với Kanoute, bây giờ đến lượt nhân vật chình thứ 2 trong cuộc ẩu đả trên sân Nou Camp lên tiếng phát biểu về vụ việc, kèm theo đó là những lời xin lỗi đến NHM.

Vụ ẩu đã giữa Kanoute và Fabregas


Trong trận đấu tại vòng 8 La Liga, Barca đã bất ngờ bị Sevilla chia điểm ngay trên chảo lửa Nou Camp. Trong những phút cuối trận đấu, sức nóng được đấy lên đỉnh điểm khiến cầu thủ hai đội không giữ được cái đầu lạnh. Hậu quả là Cesc Fabregas và Kanoute đã xảy ra ẩu đả. Sau cú chộp tay vào mặt Cesc, tiền đạo người Mali đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Sau trận đấu, có rất nhiều cáo buộc về việc Fabregas đã phát ngôn những lời lẽ mang tính kỳ thị với Kanoute khiến tiền đạo này tức giận như vậy. Fabregas đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc đó. Bây giờ đến lượt cựu tiền đạo Tottenham đã lên tiếng xin lỗi và muốn kết thúc mọi chuyện liên quan đến vụ bê bối này trên trang Twitter cá nhân.

“Tôi xin lỗi tất cả mọi người về những gì xảy ra tối hôm qua. Các bạn biết đấy, đó là hành động khiêu khích và xúc phạm. Hành động của cả hai chúng tôi lúc đó quá tệ”,  Kanoute chia sẻ.

Kanoute cho biết anh, hiện tại mọi khúc mắc giữa anh và tiền vệ người Tây Ban Nha đã được giải quyết ổn thỏa. “Tôi và Cesc đã nói chuyện qua điện thoại. Chúng tôi đã giải thích mọi chuyện với tư cách của hai người đàn ông và cùng thừa nhận chúng tôi đều đã có lỗi. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây”, tiền đạo Sevilla nhấn mạnh.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X