Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka - Vấn đề trị giá 70 triệu Euro của Real Madrid

Thứ Ba 17/07/2012 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục giữ hay tìm một CLB mới cho tiền vệ người Brazil đều là bài toán khó đối với đội chủ sân Berrnabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc một tiền vệ như Kaka sắm vai trò dự bị cho Mesut Ozil từ lâu đã là biểu hiện của sự lãng phí ở Real Madrid. Nhưng để “giải quyết” vấn đề này, Chủ tịch Florentino Perez sẽ phải giải một bài toán kinh tế liên quan đến số tiền 70 triệu euro. Hiện Kaka vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real, có nghĩa CLB sẽ phải trả gần 40 triệu tiền lương cho đến năm 2015.

Kaka không có vị trí đá chính tại Real, nhưng hàng năm anh khiến quỹ lương của Real tốn 13 triệu euro
Kaka không có vị trí đá chính tại Real, nhưng hàng năm anh khiến quỹ lương của Real tốn 13 triệu euro

Trong trường hợp bán Kaka trước ngày 31/8, Real có thể thu về 30 triệu mà không phải trả số tiền lương trên. Chủ tịch Perez đang hy vọng có thể giải quyết sớm trường hợp này như AC Milan vừa làm với Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic để tiết kiệm 150 triệu, một nguồn tin nội bộ cho biết.

Theo nhận định của tờ AS, điều đầu tiên Real cần làm là thuyết phục CLB đối tác chấp nhận mức lương khủng của Kaka. Vấn đề thứ hai là khoản phí chuyển nhượng 30 triệu. Không phải CLB nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ 30 tuổi.

Thông tin trên AS cho biết thêm Inter Milan đang tính đến khả năng mua Kaka và để hậu vệ Maicon tới Real Madrid. AC Milan, nơi tiền vệ người Brazil từng chơi rất hay và đoạt chức vô địch Champions League 2007, cũng muốn có sự phục vụ của người cũ. Ngoài 2 CLB Italy, Real còn đặt hy vọng vào PSG, Man City, Malaga và Chelsea, những đại gia thừa tiền và đôi khi không quan tâm nhiều đến khả năng cống hiến thực sự của cầu thủ.

(Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X