Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka trở thành mục tiêu của cả Milan lẫn Arsenal

Chủ Nhật 01/09/2013 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Kaka đã tuyên bố muốn được rời Real để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu cho bản thân. AC Milan, mà thực tế là chủ tịch Silvio Berlusconi rất khao khát đón “đứa con ngoan” của mình trở về với Serie A. Tuy nhiên, Rossoneri sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Arsenal.

Kaka sẽ được trao cơ hội với Ancelotti
Kaka sẽ rời Real ngay trong mùa hè này? 

Real đang “làm tất cả” vì Gareth Bale. Ngay đến cả những trụ cột như Oezil, Benzema, Di Maria còn phải lo lắng cho tương lai không có suất đá chính, nói gì đến một kẻ “hết thời” như Kaka. Thực tế, chủ tịch Florentino Perez rất muốn “đẩy” Kaka đi càng sớm càng tốt, nhưng hiện không có CLB nào dám đứng ra “gánh” khoản lương “khổng lồ” của cầu thủ người Brazil, thậm chí là một nửa lương cũng không.

Mới đây, chính PCT Galiani của Milan đã “đề cập” tới việc đưa Kaka trở lại San Siro theo nguyện vọng của ông chủ Berlusconi cũng như hàng vạn CĐV. Đội bóng áo sọc đỏ đen hiện nay cũng đang cần một cầu thủ chơi ở vị trí “số 10” để hoàn thiện sơ đồ 4-3-1-2, và Kaka, là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi đó chính là sở trường của anh. Thế nhưng, bài toán kinh tế mới là vấn đề chính ở đây.

Việc bỏ ra 15-20 triệu euro để “mua đứt” Kaka thì rõ ràng nằm ngoài khả năng cung ứng của Milan rồi. Đến Honda, Ljajic… họ còn chẳng “kham” nổi, nói gì tới Kaka. Real cũng sẵn sàng cho mượn cầu thủ người Brazil để giảm tải áp lực tiền lương, thậm chí Kaka còn chấp nhận giảm mức lương xuống gần một nửa để được ra đi. Nhưng dường như, con số 3-4 triệu euro một mùa có lẽ vẫn quá “chát” với đội bóng áo đỏ đen vào thời điểm này.

Hiện nay, có thông tin cho rằng PCT Galiani đang “đàm phán” nhằm giảm mức lương của Kaka xuống ít nhất. Real cũng đang khá “đau đầu” với “cục nợ” của mình và bản thân tiền vệ người Brazil thì thực sự đã “chán ngấy” cuộc sống ở Bernabeu. Anh muốn ra đi để tìm kiếm một cơ hội góp mặt trong đội hình đội tuyển Selecao vào mùa hè tới tại World Cup 2014. Nếu như không quá “ky bo”, có thể Milan sẽ sở hữu được Kaka trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” năm nay.

Mới đây nhất, đội bóng nước Anh là Arsenal cũng đang có động thái bày tỏ sự quan tâm tới “ngôi sao thất sủng” của Real. Đến bây giờ HLV Wenger vẫn chưa đưa được một tân binh “máu mặt” nào về sân Emirates. Những Di Maria, Benzema… đã được ban lãnh đạo Pháo thủ nói đến trong thời gian gần đây, nhưng theo các nguồn tin thân cận, thì Arsenal lại đang sẵn sàng chi ra 15 triệu euro cho Kaka, một mức giá rất có thể sẽ nhận được cái “gật đầu” từ phía chủ tịch Perez.

Kaka đương nhiên vẫn muốn trở lại “mái nhà” San Siro hơn là sang Arsenal. Tuy nhiên, tình hình mọi diễn biến đang khá phức tạp và chưa thể xác định chắc chắn điều gì về tương lai của cầu thủ này.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X