Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka trải lòng: Tập luyện nhiều hơn, sẵn sàng dự bị

Thứ Hai 03/09/2012 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Kaka sẽ buộc phải chiến đấu để giành một vị trí ở Real trước khi nghĩ đến chuyện ra đi vào tháng 1/2013.

Kaka rõ ràng không còn có tên trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Anh từng bị gạch tên trong cả 2 trận tranh Siêu Cúp TBN với Barca, và tới giờ vẫn chưa được chơi phút nào ở La Liga. Thực tế, Real rất muốn đẩy Kaka đi trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, và Milan là đội tỏ ra nhiệt tình muốn có ngôi sao người Brazil nhất. Tuy nhiên, khác biệt về phương thức chuyển nhượng (Milan chỉ muốn mượn, Real muốn bán), đã khiến vụ này đổ bể.

Kaka đang ngộp thở ở Real
Kaka đang ngộp thở ở Real

Thị trường chuyển nhượng Hè 2012 đã khép lại hôm thứ Sáu tuần trước mà không có lời đề nghị nào cho Kaka được chấp nhận. Như vậy, dù muốn dù không, Quả bóng Vàng 2007 sẽ vẫn phải chơi cho Real ít nhất là tới tháng 1/2013. Và Kaka vừa bày tỏ anh quyết tâm tìm lại vị trí của mình trong đội, bất chấp một thực tế là tuyến giữa của Real hiện đang trở nên rất chật chội với sự xuất hiện của 2 tân binh Luka Modric và Michael Essien.

"Bây giờ giống như là tôi đang làm lại tất cả ở tuổi 30, sau khi đã giành được tất cả những gì có thể giành được trong quá khứ", Kaka phát biểu trên TV Globo. "Tôi thậm chí đã có lúc tự hỏi mình, liệu những nỗ lực như thế này có đáng hay không. Mình có nên chuyển sang một đội bóng khác, hoặc thậm chí một giải đấu khác ít cạnh tranh hơn không? Câu trả lời là "có", tôi vẫn muốn được thể hiện mình ở Real Madrid".

Theo thú nhận của Kaka, anh đang nỗ lực nhiều hơn trên sân tập để đạt được mục tiêu của mình. "Tôi đến sớm hơn các cầu thủ khác, thực hiện những bài tập riêng, rồi sau đó mới tập chung cùng toàn đội. Cách duy nhất để tôi có thể được trao thêm một cơ hội nữa là tập luyện chăm chỉ hơn các cầu thủ khác, và đó chính là điều mà tôi đang làm".

"Các CĐV mỗi ngày lại mất một chút niềm tin vào tôi, nhưng tôi thì chưa bao giờ mất niềm tin vào bản thân mình. Tôi vẫn tin rằng mình có thể làm được những điều tốt đẹp cho đội bóng".

Điều đáng nói là lúc này, Kaka không nỗ lực để đòi một suất đá chính. Nhiệm vụ trước mắt của anh là được xếp ngồi dự bị, điều đã không xảy ra trong những trận đấu gần đây của Real. "Bây giờ, tôi không muốn được đá chính. Tôi chỉ muốn được có tên trong danh sách cho các trận đấu thôi".

Mối quan hệ với Mourinho

Những ngày gần đây, báo chí TBN cho rằng giữa Kaka và Mourinho đang có vấn đề. Mourinho được cho là đã tìm mọi cách để gây áp lực buộc Kaka phải ra đi. Tuy nhiên, cựu sao của Milan đã phủ nhận những thông tin trên, khẳng định HLV người Bồ Đào Nha vẫn tin tưởng và đã hứa sẽ tiếp tục trao cho anh thêm cơ hội.

"Chúng tôi có một mối quan hệ chuyên nghiệp, tôn trọng lẫn nhau. Tôi nghĩ rằng trong một đội bóng, chuyện HLV tin tưởng cầu thủ này hơn so với cầu thủ kia là điều bình thường. Mourinho nói rõ với tôi rằng, nếu tôi ở lại câu lạc bộ, ông sẽ vẫn tôn trọng tôi và tôi sẽ được trao cơ hội như các cầu thủ khác".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X