Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka:" Tôi sẽ sớm trở lại"

Thứ Năm 09/09/2010 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ricardo Kaka đã phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối đầy nguy hiểm bởi nếu không phát hiện và kịp thời chữa trị sớm, rất có thể “thiên thần” sẽ phải chấm dứt sự nghiệp. Mới đây, tiền vệ người Brazil đã khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức để trở lại thi đấu một cách nhanh nhất.

Kể từ sau khi chuyển tới Real Madird, Kaka dường như không còn là mình khi anh thi đấu mờ nhạt và liên tục bị những chấn thương hành hạ. Không những thế, sau khi trở về từ World Cup với thất bại cùng đội tuyển Brazil, cựu tiền vệ AC Milan đã gặp thêm một tin dữ khi bác sĩ trực tiếp điều trị cho anh khẳng định nếu không phẫu thuật sớm, rất có thể sự nghiệp thi đấu của Kaka sẽ phải chấm dứt. Đây thực sự là một tin sốc đối không chỉ đối với bản thân tiền vệ người Brazil mà còn cả với các fan hâm mộ.

Kaka (áo da cam) khẳng định anh đang rất nỗ lực để sớm quay trở lại thi đấu

Rất may là cuộc phẫu thuật đã diễn ra suôn sẻ nhưng Kaka sẽ phải mất bốn tháng để bình phục chấn thương, đó thực sự là một quãng thời gian quá dài đối với bất cứ một cầu thủ nào. Trên trang cá nhân Twitter tiền vệ người Brazil chia sẻ nỗ lực tập luyện để sớm trở lại của mình:” Ngày 5/9, một tháng kể từ ca phẫu thuật. Tôi đang cố gắng tập luyện với vật lí trị liệu. Tôi sẽ sớm trở lại”.

Chính vì chấn thương này của Kaka mà nhiều người đã cho rằng AC Milan đã rất “quái” khi bán đi một “quả bom nổ chậm” cho Real Madrid để lấy một khoản tiền chuyển nhượng kỉ lục. Có vẻ như đây thực sự là quả lừa lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới bởi nếu trở lại sau chấn thương, chẳng biết Kaka có thực sự tìm lại được phong độ đỉnh cao ngày nào, không những thế, liệu anh có tiếp tục tái phát khi “trái gió trở trời” hay không thì chẳng ai biết. Nhưng nếu thực sự “thiên thần” không thể tìm lại chính mình như thời còn thi đấu tại Serie A thì thực sự là đáng buồn đối với những người hâm mộ bởi anh là hình mẫu “số 10” cổ điển xứng đáng nhất kể từ sau sự giải nghệ của Zidane.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X