Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka theo chân Anelka sang Trung Quốc?

Thứ Năm 12/01/2012 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Radio Marca, CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc sẵn sàng chi đậm nhằm giành chữ ký của tiền vệ Kaka.

“Đại gia” của bóng đá Trung Quốc, Thân Hoa Thượng Hải, từng gây sốc với cả thế giới khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Anelka từ Chelsea. Nhưng với tham vọng to lớn của mình, đây chắc chắn chưa phải là thương vụ “đình đám” nhất của Thân Hoa Thượng Hải bởi theo Radio Marca, đội bóng Trung Quốc đang nhắm tới siêu sao Kaka của Real Madrid. So với Anelka, Kaka chắc chắn là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý hơn hẳn.

Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng chi đậm cho Kaka

Trên lý thuyết, đây là thương vụ rất khó thành công bởi xét về danh tiếng, Kaka vẫn còn sức hút rất lớn đối với các đội bóng hàng đầu châu Âu khác nên chẳng việc gì Quả bóng Vàng năm 2007 phải chuyển sang châu Á chơi bóng. Chelsea, AC Milan, và gần đây nhất là PSG của HLV Carlo Ancelotti, thầy cũ của Kaka, đã bắn tín hiệu tới Madrid nhằm chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Tuy vậy, cơ hội dành cho Thân Hoa không phải là không có bởi họ sẵn sàng trao cho Kaka một mức lương “khủng”, 9 triệu euro, để thuyết phục tiền vệ người Brazil tới Trung Quốc chơi bóng.

Khả năng Kaka chia tay Bernabeu ngay trong mùa Đông này là khó xảy ra nhưng nếu tiền vệ người Brazil không cải thiện được phong độ từ giờ cho tới cuối mùa, chắc chắn Real Madrid sẽ cân nhắc khả năng bán cựu cầu thủ của Milan, và đây là cơ hội cho những đội bóng như Thân Hoa Thượng Hải. Kaka luôn khẳng định rằng anh sẽ không rời Bernabeu chừng nào chưa thành công nhưng Real Madrid không thể chờ đợi anh mãi được. Ở trận đấu gần đây nhất với Malaga, Kaka đã chơi cực kỳ thất vọng và luôn bị Mourinho thay ra ngay đầu hiệp 2. Sau khi Kaka rời sân, Real Madrid đều chơi tốt hẳn lên.

Thân Hoa Thượng Hải hiện đang có tiềm lực tài chính rất lớn và họ sẵn sàng “trải thảm đỏ” để đón các ngôi sao đẳng cấp thế giới tới Trung Quốc. Ông chủ của đội bóng này từng tuyên bố chỉ cần một ngôi sao ngỏ lời, họ sẽ ngay lập tức làm tất cả những gì có thể để anh ta cảm thấy hài lòng nhất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X