Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka sẽ ra đi với giá "quá bèo"

Thứ Ba 24/07/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tin từ xứ Bò tót cho hay, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Kaka ra đi nếu đội bóng nào chịu trả mức giá 12 triệu euro. Đây quả là con số rất bất ngờ so với 65 triệu euro mà Real Madrid đã bỏ ra chiêu mộ tiền vệ này từ CLB AC Milan.

Kaka gia nhập Real Madird khi anh đã thâu tóm tất cả những danh hiệu trong 6 năm ở San Siro với chức vô địch Champions League, Quả bóng vàng thế giới 2007, Scudetto cùng chức VĐTG các CLB. Nhưng khi tới Bernabeu, không ai còn nhận ra hình ảnh của một trong những tiền vệ công hay nhất những năm đầu thế kỉ 21 nữa mà chỉ còn lại Kaka của những chấn thương liên miên để rồi dự bị cho Mesut Oezil, cầu thủ chỉ mới 23 tuổi và thua xa Kaka về những thành tích cùng danh hiệu cá nhân. Chính vì thế, ban lãnh đạo "kền kền trắng" quyết định để ngôi sao người Brazil ra đi và đây có lẽ sẽ là cách tốt nhất cho Kaka vào lúc này.

kaka
"Thiên thần" sẽ đi về đâu mùa giải tới ?

Bên cạnh vấn đề Kaka không đóng góp được nhiều cho Real, một lý do khác được đưa ra chính là vấn đề tài chính của "kền kền trắng" thời điểm hiện tại. Ban lãnh đạo Los Blancos không hề muốn trả 12 triệu/mùa cho một cầu thủ không còn cống hiến được nhiều cho đội bóng và việc nói lời chia tay Kaka sẽ giúp đội bóng áo trắng giảm bớt được quỹ lương một khoản đáng kể. Do đó, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ 30 tuổi này với mức giá 12 triệu euro thế nhưng vẫn chưa có CLB nào tìm đến đưa ra lời đề nghị. Hiện tại, chỉ còn duy nhất AC Milan là vẫn hứng thú với việc mang "thiên thần" về với sân San Siro, nhưng bây giờ số tiền mà Rossoneri đưa ra chỉ là 10 triệu euro.

Chắc chắn với mức tiền trên, Kaka sẽ còn được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới tìm tới, một trong số đó sẽ là PSG. Đội bóng nước Pháp đã có ý định chiêu mộ tiền vệ người Brazil từ rất lâu rồi và giờ đây HLV Ancelotti còn rất muốn tái hợp với người học trò cũ ngày nào trong màu áo của "thiếu gia Ligue One mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X